ข่าวพาดหัวตรวจสอบ

สมุทรปราการ – หนุ่มคนงานรับเหมาศาลเยาวชนนอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพักย่านบางปลา

หนุ่มคนงานรับเหมาศาลเยาวชนนอนเสียชีวิตปริศนาในห้องพักย่านบางปลา
เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ 11 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นอนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตในห้องเช่าเลขที่ 51 หมู่ที่ 15 ถนนเลียบคลองบางปลา คลอง 2 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นสองห้องแรกริมบันไดพบผู้เสียเป็นชายชื่อนาย ทศพล จันทร์วิทยานุชิต อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพสวมเสื้อยึด กางเกงขาสั้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง
จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ด้วยกัน เล่าว่า ตนเพิ่งมาพักอยู่ด้วยกันกับผู้ตายได้เพียง 2 วัน โดยผู้ตายทำงานเป็นคนงานรับเหมาดูแลระบบสาธารณูปโภคที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวานนี้หลังจากเลิกงานได้กลับมาที่ห้องพักยังพูดคุยกันตามปกติ จากนั้นได้แยกย้ายกันพักผ่อนหลับนอน พอช่วงเช้าตื่นมาเห็นผู้ตายยังไม่ลุกอาบน้ำไปทำงาน จึงปลุกอยู่นานแต่ไม่มีอาการตอบรับ และพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการตายยังไม่ทราบแน่ชัด ในเบื้องต้นทราบเพียงว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายนอนหลับอยู่อาการโรคหัวใจอาจกำเริบ จึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389