ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

นนทบุรี – แฟนคลับร่วมวางดอกไม้ที่โป๊ะเรือเจ้าท่าประกาศทำความสะอาดจันทร์นี้

นนทบุรี แฟนคลับร่วมวางดอกไม้ที่โป๊ะเรือเจ้าท่าประกาศทำความสะอาดจันทร์นี้

ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตั้งแต่ วันที่พบร่างแตงโม นิดา จนถึงวันนี้รวม16 วันแล้ว แฟนคลับยังทยอยพากันเดินทางมาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง ที่บริเวณโป๊ะเรือเต็มไปด้วยช่อดอกไม้สีขาว ขณะที่กรมเจ้าท่า หลังออกตรวจได้แจ้งให้แฟนคลับทราบว่าจะทำความสะอาดวันจันทร์นี้ เพื่อคืนท่าเรือให้กับประชาชนที่ใช้สัญจรทางน้ำ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.สุชญา หรือชล แฟนคลับของแตงโม นิดา วันนี้เดินทางมากับเพื่อน 2 คน หลังไม่สามารถลงทะเบียนร่วมงานพิธีได้

น.ส.สุชญา กล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับมายาวนาน วันนี้มาวางดอกไม้เพื่อแสดงความอาลัย และอธิษฐานให้คุณแตงโม นิดา ไปอยู่กับพระเจ้าและคุณพ่อของเขา ขอให้ไปสู่ภพภูมิดี ส่วนเรื่องคดีนั้นตนเชื่อว่าตำรวจรู้ดีแต่เขาจะพูดหรือไม่เท่านั่นเอง

ขณะที่วันนี้ทางนายอำนาจ สอนหมวก ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี ได้นำเรือพร้อมเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบบริเวณโป๊ะเรือ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับแฟนคลับที่มาวางดอกไม้ โดยทางนายอำนาจ กล่าวว่า วันนี้ได้มาแจ้งบอกแฟนคลับให้ทราบว่าในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ทางกรมเจ้าท่าจะเก็บทำความสะอาดบริเวณโป๊ะเรือ เพื่อคืนพื้นที่ให้กับประชาชนที่ใช้สัญจรทางน้ำ เรายังไม่ได้เก็บวันนี้ เราเห็นใจแฟนคลับและสงสารผู้เสียชีวิต จึงให้งานเขาจบเรียบร้อยเราถึงจะทำความสะอาด