ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

นนทบุรี หนุ่มไปรษณีย์จอดรถ จยย.กลางสะพานก่อนคิดสั้นกระโดดลงกลางเจ้าพระยาดับ

นนทบุรี หนุ่มไปรษณีย์จอดรถ จยย.กลางสะพานก่อนคิดสั้นกระโดดลงกลางเจ้าพระยาดับ
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ส.ค.63 ร.ต.ท.ภัทรกร ชายน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากสะพานพระราม 4 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหาย จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุบนสะพานพระราม 4 พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กค 7615 นนทบุรี จอดอยู่ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังคือนายกฤษฏิ์กวิน ภาคสุข อายุ 23 ปีเป็นพนักงานบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาปากเกร็ด โดยได้มาจอดรถและกระโดดลงจากสะพานกระทั่งจมน้ำสูญหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานพบว่านายกฤษฏิ์กวิน มาจอดรถ จยย.ก่อนที่จะปีนข้ามราวสะพานกระโดดลงไปทันทีโดยไม่มีทีท่าจะคิดไตร่ตรองก่อนแต่อย่างใด ขณะเดียวกันทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูทำการค้นหานานกว่า 1 ช.ม.ก็พบร่างของนายกฤษฏิ์กวิน จึงได้นำขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร
ด้านนายกฤษดา คะเลารัมย์ อายุ 32 ปีคนขับเรือข้ามฟากกล่าวว่าเห็นชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากสะพานร่างกระแทกกับผิวน้ำจนน้ำกระจายจากนั้นชายคนดังกล่าวลอยคอมาเหนือน้ำสักครู่เดียวก่อนจะจมหายไป
ขณะที่ทางด้านผู้เป็นพ่อหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าตำรวจซึ่งให้ข้อมูลเพียงว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว เรื่องปัญหาการเงินหรือหนีสินไม่มีอย่างแน่นอน โดยปกติบุตรชายจะเป็นคนไม่พูดไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

 


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการสอบถามข้อมูลจากทางพ่อไว้ซึ่งสันนิษฐานว่านายนายกฤษฏิ์กวิน น่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงเป็นสาเหตุให้เกิดคิดสั้นตัดสินใจมากระโดดสะพานพระราม 4 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย ต้อง นนทบุรี