ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุแถลงข่าว

นนทบุรี-สลด พ่วง 22 ล้อพุ่งชนเสาตอม่อคนขับดับคาซากรถ ลูก-เมียบาดเจ็บ

นนทบุรี สลด พ่วง 22 ล้อพุ่งชนเสาตอม่อคนขับดับคาซากรถ ลูก-เมียบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 31 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้ร้บแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเสียหลักชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออกตรงข้ามตลาดนัด 18 คอร์ด ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางหลักพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ ส่วนหัวทะเบียน 90-1385 นครปฐม ส่วนห่างพ่วงเป็นทะเบียนเดียวกัน ลักษณะหน้ารถพุ่งชนอัดติดกับเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม ภายในตัวรถพบร่างของนายเสน่ห์ บัวเทศ อายุ 50 ปีชาว จ.กาญจนบุรี คนขับสภาพยังติดอยู่ในตัวรถ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตร และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นภรรยาและบุตรสาววัย 5 ปีของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 ไปก่อนหน้า


จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คันรวมถึงรถของผู้เสียชีวิตได้นำทรายไปส่งย่านถนนรัชดาภิเษกมาและอยู่ระหว่างเดินทางกลับไปยัง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยระหว่างทางรถของนายเสน่ห์ ขับอยู่เป็นคันสุดท้ายในช่องทางซ้าย จนกระทั่งเห็นว่ารถของนายเสน่ห์ ค่อยๆเปลี่ยนเลนไปในช่องทางขวาจนกระทั่งพุ่งไปชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามอย่างแรง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดการหลับในเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป