ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

ลพบุรี – ใครแอบมายืนข้างบ้านย่องไปดูแทบช็อคสามีผูกคอตาย

ลพบุรี 060465 ใครแอบมายืนข้างบ้านย่องไปดูแทบช็อคสามีผูกคอตาย
เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 6 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วีระเทพ วารินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ที่ 6 ต.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น มีชาวบ้านจับกลุ่มมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ที่โรงเก็บรถข้างบ้านพบร่างนายทวน แก้วโสตร์ อายุ 73 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสันสีครีม ใช้เชือกไนลอนสีแดงมัดโยงกับขื่อโรงรถ เท้าเหยียบบนรถไถทิ้งตัวลงระหว่างช่องว่างคนขับมือยังยันคานเหล็กอยู่ เจ้าหน้าที่ฯได้ทำการตรวจ ATK ในเบื้องต้นไม่พบเชื้อโควิด จึงได้ปลดเชือกนำร่างลงมาให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมา 4-5 ชั่วโมง


จากการสอบถามนางเจือ แก้วโสตร์ อายุ 70 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าด้วยอาการตื่นเต้นว่า สามีป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวานได้พาไปหาหมอที่ศูนย์มะเร็ง หมอได้ให้มาพักรักษาตัวที่บ้าน ซึ่งนายทวนยังป่วยเป็นงูสวัด ทำให้มีอาการปวดกระดูก ทรมานนอนดิ้นทุรนทุรายเมื่อเกิดอาการ จนเป็นที่น่าสงสารเวทนา นางเจือภรรยากล่าวต่อว่าเมื่อเที่ยงคืนเศษ ได้เข้านอนก็ยังเห็นสามีนอนอยู่ จนรุ่งสางได้ลุกขึ้นมาหุงข้าว พบว่ามีคล้ายมีคนมายืนซุ่มอยู่ที่โรงรถ จึงได้ย่องมาดู กับต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีตัวเองผูกคอตายแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกลูกหลานช่วยแจ้งตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ยันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้นำร่างผู้ตายส่ง รพ.เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนให้ญาติพี่น้องนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090