ข่าวพาดหัวเมาสุรา

นนทบุรี – จยย.แหกด่านชนสารวัตรจราจร ก่อนหลบหนีสุดท้ายไม่พ้นชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

นนทบุรี จยย.แหกด่านชนสารวัตรจราจร ก่อนหลบหนีสุดท้ายไม่พ้นชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ
เมื่อเวลา23.30 น.วันที่ 9 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัวนายนิรันดร์ อายุ 37 ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลังจากขับขี่รถ จยย.แหกด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์และ

ชน พ.ต.ต.ฐาปมพงษ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ก่อนขับขี่รถ จยย.หลบหนีมาเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าในซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยทางกู้ภัยได้นำตัวคนเจ็บส่ง ร.พ.เวิลด์เมดิคอล แจ้งวัฒนะ


พ.ต.ต.ฐาปมพงษ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าในขณะที่นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์บริเวณถนนติวานนท์ ใต้สะพานต่างระดับอัมพรไพศาล ได้มีนายนิรันดร์ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กน 8843 กทม ขับเข้ามาจึงเรียกเพื่อหยุดตรวจแต่รถ จยย.คันดังกล่าวกับเร่งเครื่องพยายามหลบหนีทำให้เกิดพุ่งชนตน หลังจากนั้นรถ จยย.คันดังกล่าวได้ขับขี่หลบหนีเข้าไปในซอยอัมพรไพศาล โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรขับขี่รถ จยย.ติดตามไป จนกระทั่งนายนิรันดร์ เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าและเสาป้ายทำให้นายนิรันดร์ หลบหนีต่อไปได้ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว

พร้อมกับใช้เครื่องเป่าเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และพบว่าสูงถึง 157 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ส่งตัวให้กับ ร.ต.อ.อิศราวุธ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย