ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

ชลบุรี-คืบหน้า ยายวัย 70 ปี โดนชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนบุกห้องเช่าเอามีดจี้คอข่มขืน

คืบหน้า ยายวัย 70 ปี โดนชายฉกรรจ์ตัดผมเกรียนบุกห้องเช่าเอามีดจี้คอข่มขืน
คาดเป็นคนเร่ร่อนหรือพวกขี้ยา ผกก.ลงพื้นที่สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมแล้ว พร้อมมอบของเป็นกำลังใจและเงินสดไว้ให้ใช้ส่วนตัว


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 เม.ย.65 ความคืบหน้า เหตุสลดกรณีนางจำปา เข็มทอง อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย.เวลาประมาณ 13.30 น.ขณะพักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี – ท้องคุ้ง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนบุกเข้ามาล๊อกคอเอามีดปลายแหลมจี้ที่คอ บังคับให้อยู่นิ่งๆ ห้ามร้อง หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วคนร้ายหลบหนีไป ซึ่งก่อนหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ บอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก ซึ่งยายกลัวมากและยายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลบุรี รอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้ง และไม่ยอมความเด็ดขาด ตำรวจจับให้ได้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมา พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้ลงพื้นที่มาสอบถามคุณยายด้วยตัวเอง และมอบข้าวสารอาหารแห้งและเงินสดส่วนตัวให้ยายเป็นขวัญและกำลังใจ และได้เปิดเผยว่า ช่วงนี้รอผลการตรวจร่างกายของนางจำปา จาก รพ.ชลบุรี ว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่ แต่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัย ตามคำให้การของผู้เสียหาย นอกจากนี้ยังเคยนำภาพผู้ต้องสงสัยมาให้ยายดู แต่ยายบอกไม่ใช่ ยืนยันจำหน้าได้แม่นยำ เพราะคนร้ายเคยมาขอข้าวกินด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก