ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านอุบัติเหตุ

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้าย 10 ล้อชายวัย 31 ปีดับ จนท.พบเข็มไมล์ชี้ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้าย 10 ล้อชายวัย 31 ปีดับ จนท.พบเข็มไมล์ชี้ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบริษัทสก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย)จำกัด ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ขาออก ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอิทธิพัทธ์ พลชัย อายุ 31 ปีชาว จ.นนทบุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ฟอร์ซ่า 350 ซีซี สีดำ ทะเบียน 9กจ 7075 กทม พุ่งอัดคาติดอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-6814 ปทุมธานี โดยมีนายชุมพล มูลเค้า อายุ 46 ปีคนขับยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบว่าเข็มไมล์ความเร็วของรถ จยย.ชี้อยู่ในตำแหน่งที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หลังเกิดเหตุแฟนของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลว่านายชุมพล ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก โดยจะไปเอารถเก๋งที่ทำงานตนเพื่อไปหาพ่อย่านลาดพร้าว แต่ผิดสังเกตนานผิดปกติจึงพยายามโทรเข้าเบอร์มือถือแฟนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายและแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบ


นายชุมพล คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองขับชิดซ้ายมามาได้ระยะหนึ่งแล้วพร้อมกับเปิดไฟเลี้ยวมา จนกระทั่งเลี้ยวเข้าซอยมาได้ครึ่งคัน ซึ่งตอนนั้นช่วงของท้ายรถยังอยู่บนถนน ไม่รู้ว่าเขามายังไงได้ยินแต่เสียงดังโครมเข้าที่ท้ายรถ ถึงขนาดที่รถผมกระเด็นพุ่งไปข้างหน้า
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ โดยคนขับรถบรรทุกยืนยันว่าขับมาในช่องทางซ้ายพร้อมเปิดไฟเลี้ยวซ้ายมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป