ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

อยุธยา-หนุ่มโรงงานเครียด จุดเตาอั้งโล่ปิดชีพตัวเองในรถก่อน LINE บอกภรรยา ภรรยาออกมาช่วยไว้ทัน

หนุ่มโรงงานเครียด จุดเตาอั้งโล่ปิดชีพตัวเองในรถก่อน LINE บอกภรรยา ภรรยาออกมาช่วยไว้ทัน
เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 26 เมษายน ร.ต.ท.ภูสิทธิ์ ประดับเทพ  รองสว.สอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชาย จุดเตาลมควัน หมดสติอยู่ในรถยนต์กระบะ  บริเวณลานจอดรถตลาดสดแกรนด์  ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมประสานพร้อมทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  มูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นลานจอดรถข้างตลาดแกรนด์พบ พบชาย นอนหมดสติอยู่บริเวณข้างรถ ยนต์กระบะ ทราบชื่อภายหลัง นาย ประสาร   อายุ  42 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ช่วยกันปั๊มหัวใจปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนและประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามาทำการช่วยเหลือ ก่อนชีพจรจะขึ้นมา แล้วถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี
ตรวจสอบที่รถรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ยี่ห้อ  เอ็มจี จอดปิดประตูอยู่โดยข้างรถพบเตาอั้งโล่และยังมีถ่านติดไฟ มีควันคลุอยู่ในเตา


สอบถาม ภรรยา ไม่ขอเอ่ยชื่อ  เล่าด้วยอาการตกใจ ว่า เมื่อ ช่วงเช้าสามีของตนเองได้แต่งตัวจะออกไปทำงาน ตามปกติ ผ่านไประยะหนึ่ง  สามีโทรศัพท์มาบอกว่า จอดรถอยู่ที่บริเวณภายในตลาดแกรนด์และกำลังจะลมควันตัวเองพร้อมทั้งส่งไลน์ถ่ายรูปมาให้ตนตนเองดูตกใจและบอกกับสามีว่าอย่าทำ แบบนี้มี  จากนั้นรีบขับรถออกจากบ้านซึ่งอยู่บริเวณแถวห้างบิ๊กซี ริมถนนสายเอเชีย  ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  แล้วมายังจุดเกิดเหตุเห็นสามีนั่ง เกือบหมดสติอยู่บริเวณเบาะคนขับจึงให้สามีเปิดประตูรถแล้วนำสามีลงมานอนอยู่ข้างรถในสภาพหมดสติ จากนั้นตนเองร้องขอความช่วยเหลือ จาก พ่อค้า ที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยเหลือและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่  มาช่วยเหลือ และตนเองยังได้นำเตาอั้งโล่ ที่อยู่บริเวณพื้น ใต้เบาะข้างคนขับนำออกจาก ส่วนสาเหตุสามีบ่นเครียดเรื่องงาน เท่านั้น
ทางด้าน  เจ้าของร้านขายของชำ ภายในตลาดแกรนด์ เผยว่า ตนเองขายของอยู่และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกนให้ช่วยจึงวิ่งมาดูก็พบว่า ผู้บาดเจ็บนอนอยู่บริเวณข้างรถโดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่จึงสอบถามกับ ผู้หญิง จึงรู้ว่าเป็นสามีภรรยากัน ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้มาทำการช่วยเหลือ