ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาทหึงหวง

สมุทรปราการ – หนุ่มจับได้ว่าสาวมีแฟนอยู่แล้วไม่พอใจบุกกระหน่ำแทงยับกว่า 30 แผล กลางตลาดนัดย่านบางเสาธง

หนุ่มจับได้ว่าสาวมีแฟนอยู่แล้วไม่พอใจบุกกระหน่ำแทงยับกว่า 30 แผล กลางตลาดนัดย่านบางเสาธง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 พ.ค.65 พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในตลาดนัดชื่อดังย่าน อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายอภิสิทธ์ ผดุงเจริญ อายุ 31 ปี นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่กับพื้น ถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายไม่ต่ำกว่า 30 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันปั้มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของในตลาด เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่นั้น ได้ยินเสียงโวยวายเหมือนคนทะเลาะกัน พอหันไปมองก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนกำลังใช้มีดไล่แทงผู้ตายอยู่จนผู้ตายวิ่งกระเสือกกระสนมาใกล้ร้านตนแล้วล้มลง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งตามมาค่อมร่างแล้วใช้มีดกระหน่ำแทงหลายสิบครั้ง ต่อหน้าสายตาพ่อค้าและแม่ค้ารวมถึงประชาชนจำนวนมากที่เข้ามาซื้อของ ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามแต่อย่างใด พอคนร้ายจ้วงแทงจนหนำใจก็วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีไป

ด้านพี่สาวของผู้ตาย เปิดเผยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จากการถามแฟนสาวของน้องชายบอกว่าคนที่มาแทงน้องชายตนเอง คือนาย กรกิตติ ซื่อตรง อายุ ประมาณ 20 กว่าปี ซึ่งแฟนสาวน้องชาย เคยคบหากับ นายกรกิตติ มาได้ระยะหนึ่ง โดยที่ฝ่ายหญิงก็คบและอยู่กินกับทางน้องชาย จนกระทั่งน้องชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงไปคุยคบหากับนายกรกิตติ ฝ่ายหญิงจึงขอเลิกคบหากับนายกรกิตติ ไปได้ระยะหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อวานนี้นายกรกิตติ ได้ติดต่อกลับมาหาฝ่ายหญิงเพื่อจะขอคืนดีและขอคบหาด้วย แต่ฝ่ายหญิงตอบปฏิเสธไป จนกระทั่งมาวันนี้น้องชายและฝ่ายหญิงพากันมาขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดแห่งนี้ ส่วนนายกรกิตติ คาดว่าจะมาดักรอก่อเหตุและอาศัยจังหวะที่ทั้งสองเก็บร้านเสร็จแล้วกำลังจะขับรถออก ผู้ก่อเหตุจึงเดินมาเปิดประตูรถฝั่งคนขับที่มีน้องชายนั่งอยู่ แล้วใช้มีดจ้วงแทงน้องชายจนน้องชายวิ่งหนีตายออกมาจากรถแล้วถูกตามมาแทงซ้ำอีกหลายสิบครั้งจนกระทั่งถึงแก่ความตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนฝ่ายหญิงขณะนี้ยังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่พร้อมให้การแต่อย่างใด ต้องรอให้ฝ่ายหญิงหายช็อกก่อนจึงจะเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง ส่วนชนวนเหตุคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง

***************************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389