ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจสอบทำลายทรัพย์สินทุกข์ชาวบ้าน

นนทบุรี ตำรวจบางบัวทองวุ่น หลังเกิดเหตุกลุ่มโจ๋บางบัวทอง​ยกพวกปาระเบิด ยิงปืน ​ถล่มคู่อริ ทำรถ​ชาวบ้านพังเสียหาย​ คืนเดียว 2 จุดพร้อมกัน

​นนทบุรี ตำรวจบางบัวทองวุ่น หลังเกิดเหตุกลุ่มโจ๋บางบัวทอง​ยกพวกปาระเบิด ยิงปืน ​ถล่มคู่อริ ทำรถ​ชาวบ้านพังเสียหาย​ คืนเดียว 2 จุดพร้อมกัน
วันที่​ 6 พ.ค.65​ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านศรีประจักษ์ 7 หมู่ 5 ต.บางบัวทอง​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ด้านถนนบางกรวย​-ไทรน้อย​ หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ ​ 01.21 น. มีกลุ่มวัยรุ่น​ยกพวกตีกัน​​ ​มีทั้งปาระเบิด​ ยิงปืน​ใส่กัน จนทำให้​รถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน คันแรกเป็นรถกระบะยี่ห้อทอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1ฒษ 7285 กทม​ ถูกสะเก็ดระเบิด​เข้าที่กระจกด้านขวาทะลุโดนกระจกหน้าแตก หัวกระสุนตกอยู่หน้าคอนโซลด้านซ้าย​ของรถ​ คันที่สอง จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม​เป็นรถ​กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ​ ทะเบียน​ บบ 8671 นนทบุรี​ ที่กระบะท้ายด้านขวา​มีรอยบุบ​ ส่วนคันที่สามรถ​เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีส้ม ​ทะเบียน​ กว 3081 นนทบุรี​ ได้รับความเสียหายที่ ซุ้มล้อหลังด้านขวา​มีรอยบุบจากแรงระเบิด​

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถบันทึกภาพและเสียงการพูดท้าทายรวมถึงเสียงปืนและระเบิดได้อย่างชัดเจน
จากการสอบถาม​ น.ส.ชนิตร์นันท์​ อิ่มทิง อายุ​ 29 ปี​ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง​ เจ้าของรถกระบะ​ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึก ที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่นส่งเสียงทะเลาะวิวาทและได้ยินเสียงระเบิดและเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง แต่ก็ไม่กล้าออกไปดูเกรงว่าจะเกิดอันตราย รอจนกระทั่ง​กลุ่มวัยรุ่นขับออกไปจากหมู่บ้านจึงได้เดินลงมาดูพบว่ารถของตนถูกลูกกระสุนปืนยิงเข้าที่คอนโซลหน้ารถ​ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบรถของตนด้วย


โดยเหตุการณ์นี้เป็นเวลาพร้อมกันกับที่มีการยิงกันหน้าวัดละหารมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ทำให้ตำรวจบางบัวทองต้องแบ่งกำลังเพื่อหาข้อมูลผู้ก่อเหตุเพื่อเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย