ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

ตร.พิสูจน์หลักฐานประจวบฯ ตรวจที่เกิดเหตุ คนร้ายซุ้มยิงบ้าน ส.อบต. แอดมินเพจชื่อดัง “ที่

ตร.พิสูจน์หลักฐานประจวบฯ ตรวจที่เกิดเหตุ คนร้ายซุ้มยิงบ้าน ส.อบต. แอดมินเพจชื่อดัง “ที่นี่บางสะพาน” ลูกสาวรอดตายฉิวเฉียด
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ส.ค. 63 พ.ต.อ.วิรัช ทองไทย นวท.(สบ..4 ) พฐ.จว.ปข. ( พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ) พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 73/3 หมู่ 5 บ้านห้วยทรายขาว ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน ซึ่งเป็นบ้านของ นายสุรศักดิ์ ร่อนแก้ว อายุ 42 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ และแอดมินเพจชื่อดัง “ที่นี่บางสะพาน” ที่ถูกคนร้ายแอบซุ่มยิงบ้าน เมื่อช่วงประมาณ 23.30 น กลางดึกของคืนวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

กระสุนปืนได้ทะลุฝาบ้านซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาวของนายสุรศักดิ์ ที่ขณะเกิดเหตุได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องดังกล่าว กระสุนปืนยังทะลุห้องไปยังกลางตัวบ้านอีก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อที่จะได้ประกอบสำนวนคดีเพื่อสืบหาตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ
นายมนต์ชัย หนูดำ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 73/1 หมู่ 5 บ้านช่างซ่อม ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน ซึ่งเป็นพี่เขยของนายสุรศักดิ์ รอดแก้ว ส.อบต.กำเนิดนพคุณ อยู่บ้านใกล้เคียง กัน กล่าวว่า ได้ยิงเสียงดังหนึ่งครั้งไม่รู้ว่าเสียงอะไร นึกว่าใครเอาลูกระเบิดปิงปองมาขว้าง ภรรยาว่าเป็นเสียงปืน แต่ไม่เอะใจว่ามีการยิงปืนขึ้นฟ้ากัน พออีกประมาณ 5-10 นาที ได้ยินอีกหลายนัดเป็นจังหวะ ทีแรกก็ตกใจว่าใครมาทำอะไร รู้สึกตกใจที่ผ่านมาไม่เคยเห็นว่านายสุรศักดิ์มีปัญหาอะไรกับใคร โดยอยากให้ตำรวจสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว
ล่าสุด นายสุรศักดิ์ รอดแก้ว ผู้เสียหาย ได้เดินทางพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความ ที่ ตร. สภ. บางสะพาน โดยพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทาง ไปตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบวิถีกระสุนแล้ว