ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ-หนุ่มจอดเช็ครถ ถูกเก๋งชนท้ายอย่างจัง โชคดีรถไม่ไหลมาทับ

หนุ่มจอดเช็ครถ ถูกเก๋งชนท้ายอย่างจัง โชคดีรถไม่ไหลมาทับ
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยน์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะตู้ บนด่วนกาญจนาภิเษก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุอยู่บนด่วนกาญจนาภิเษก ช่วยบริเวณกลางแม่น้ำ ในเลนซ้ายพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 5 กม 7690 กรุงเทพมหานคร หน้ารถพังยับ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถร 6941 กรุงเทพมหานคร ท้ายพังยับ ฝาตู้เปิดสินค้าหล่นลงมาจากรถ
จากการสอบถาม นาย คำรณ แก้วสุขเรือง อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะตู้ เล่าว่า ตนเองและแฟนสาว ขับรถไปรับสินค้ามาจากแถวบางพลี เพื่อเตรียมนำสินค้าไปส่งในวันจันทร์ที่จะถึง ซึ่งระหว่างทางที่กำลังขับรถกลับบ้านแถวสุขสวัสดิ์ รู้สึกเหมือนล้อหน้าของรถผิดปกติ ประกอบกับบรรทุกของมาหนัก จึงรีบเข้าช่องทางซ้ายและจอดลงไปเช็ครถ ระหว่างที่ตนและแฟนสาวยืนเช็ครถอยู่บริเวณด้านหน้าของรถ ได้ยืนเสียงเหมือนรถถูกชนท้าย จึงได้รีบไปดู ปรากฏว่า มีรถเก๋งขับมาชนบริเวณท้ายรถของตนจนได้รับความเสียหาย และมีคนบาดเจ็บ ตนเองจึงได้รีบโทรขอความช่วยเหลือสายด่วน1669
นาย คำรณ ยังกล่าวต่ออีกว่า โชคดี ที่รถตนเองนั้นหนัก และเป็นช่วงทางขึ้นสะพาน จึงทำให้รถของตนที่ถูกชนนั้นไม่ไหลไปทับตนและแฟนสาวที่ยืนเช็ครถอยู่บริเวณด้านหน้า ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลดขึ้นได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่ารถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดเช็ครถอยู่เลนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389