ข่าวพาดหัวฆาตกรรมจับกุม

นนทบุรี รวบนักแสดงนำ นช.นักโทษชาย ตกเป็นนักโทษในชีวิตจริง หลังพลั้งมือฆ่าจิตรกรดับ

นนทบุรี รวบนักแสดงนำ นช.นักโทษชาย ตกเป็นนักโทษในชีวิตจริง หลังพลั้งมือฆ่าจิตรกรดับ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 ส.ค.65 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส.แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้นเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา 2 หลังคู่อยู่ในรั้วเดียวกัน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ในสวนระหว่างกลางบ้านทั้ง 2 หลัง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง มีบาดแผลถูกตีหลังกกหูขวา กระโหลกศีรษะยุบ ซี่โครงซ้ายหน้ายุบ ซี่โครงด้านหลังขวายุบ ทราบชื่อต่อมาคือนายภาสกร วิชาเพียร อายุ 56 ปีชาว จ.นครนายก เป็นจิตกรวาดภาพ

เจ้าหน้าตำรวจควบคุมตัวนายพงศ์ศักดิ์ ดิษยเดช อายุ 57 ปี อดีตนักแสดงนำภาพยนต์เรื่อง น.ช.นักโทษชาย ปี 2545 สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั่นสีเทา เสื้อผ้ามีรอยคราบเลือด ตามตัวมีบาดแผลหลายแห่ง อยู่ในอาการเมาสุรา ส่งเสียงโวยวายด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจบางจังหวะถึงขั้นจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายพงศ์ศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเจ้าของบ้านซึ่งเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของร้านตัดชุดแต่งงานชื่อดัง ได้ให้ตนมาอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยดูแลบ้านได้ประมาณ 3 ปีตั้งแต่ก่อนโควิดระบาด ส่วนนายภาสกร ผู้เสียชีวิต ทางเจ้าของบ้านได้ให้มาอยู่บ้านอีกหลังและวาดรูป ได้ประมาณ 2 ปี โดยแยกกันอยู่บ้านคนละหลัง เมื่อช่วงกลางวัน ตนได้ออกไปซื้อเหล้าขาวมา 3 ขวด มานั่งดื่มกับผู้เสียชีวิต หลังจากดื่มเมาได้ที่ผู้เสียชีวิตพูดจาข่มตน จนรำคาญจึงเดินหนีกลับบ้าน แต่ผู้ตายยังคงเดินตามมาหาเรื่องตนอีก ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ได้คว้าขาตั้งกระถางต้นไม้สูงประมาณ 1 เมตร ทุ่มใส่นายภาสกร จนล้มลงจากนั้นตนก็เดินกลับไปที่บ้านหลังที่ตนพัก ผ่านไปประมาณ 15 นาที เห็นว่านายภาสกร ไม่ลุกขึ้นมา ตนเลยเดินย้อนกลับไปดูกับพบว่าเสียชีวิต ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ของหมู่บ้านให้เข้ามาช่วยดู ตนไม่คิดว่านายภาสกร จะเสียชีวิต

หลังสอบสวนได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป