ข่าวทั่วไป

อดีตตำรวจชายแดน อาสาคุมประพฤติ ชม ผกก.จิตอาสา ช่วยเก็บกวาดถนนหลังรถบรรทุกประสบเหตุ

อดีตตำรวจชายแดน อาสาคุมประพฤติ ชม ผกก.จิตอาสา ช่วยเก็บกวาดถนนหลังรถบรรทุกประสบเหตุ
วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.สานิต เมฆเจริญ อดีตข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน กก.ตชด.14 อายุ 76ปี ปัจจุบันเป็นอาสาสมัครของสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เข้าพบผู้สื่อข่าวพร้อมนำ คลิปและภาพนิ่ง การปฏิบัติงานของ พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ผกก.สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะออกตรวจสอบเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ พลิกคว่ำ บริเวณถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ก.ม.ที่ 415-416 หมู่ 8 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย

หลังพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วเสร็จ โดยพ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ได้ร่วมกับตำรวจทางหลวงอาสากู้ภัยในพื้นที่เก็บกวาด ขนย้ายสิ่งกีดขวางบนผิวจราจร
ร.ต.ต.สานิต เมฆเจริญ กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองได้ออกปฎิบัติหน้าที่อาสาสมัครคุมประพฤติเยี่ยมผู้ถูกคุมประพฤติ พบเหตุการณ์ทำงานของ พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ซึ่งเป็น ผกก.สภ.บางสะพานน้อย ช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บกวาดสิ่งกีดขวางบนผิวจราจร หลังรถบรรทุก 10 ล้อพลิกคว่ำจึงบันทึกภาพมามอบให้กับสื่อมวลชน ซึ่งเป็นภาพที่หายากที่หัวหน้าหน่วยงานจะมีจิตอาสาเช่นนี้ ที่ผ่านมาผู้กำกับท่านนี้เป็นที่ชื่นชอบของชาวบ้านอำเภอบางสะพานน้อยเนื่องจากจะถึงหน้างานตลอดไม่ว่าจะเป็นการประชุมหมู่บ้าน ให้ความรู้ในเรื่องโทษภัยของยาเสพติดตามโรงเรียน
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 3396 4 4 4