ข่มขืน อนาจารฯข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจสอบ

นนทบุรี คนร้ายบุกชิงทรัพย์และหวังขมขื่นเจ้าของร้านเสริมสวยได้แหวนเพชรราคา 3 หมื่นก่อนหลบหนี

นนทบุรี คนร้ายบุกชิงทรัพย์และหวังขมขื่นเจ้าของร้านเสริมสวยได้แหวนเพชรราคา 3 หมื่นก่อนหลบหนี ขณะที่หม่ำ จ๊กมก รุดติดตามสถานการณ์เผยผู้เสียหายเป็นภรรยานักร้องในค่ายเพลง

เวลา 20.00 น.วันที่ 16 ส.ค.65 พ.ต.ท.วิชาญ โลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ ชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย ลักษณ์ ซาลอน ไม่มีเลขที่ ถนนบางม่วง-บางคูลัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก. พ.ต.ท.รัฐพงษ์ ดวงดี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์รอง ผกก.สส.และกำลังสืบสวนสายตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่าโดยเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบน.ส.นงลักษณ์ มูลศรี อายุ 45 ปีเจ้าของร้าน อยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.นงลักษณ์ ผู้เสียหายให้การว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขับขี่รถ จยย.มาแอบสุ่มอยู่บริเวณข้าง ๆ ร้าน แล้วรอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเดินเปิดประตูร้านเข้ามาบอกตนว่า อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งโดยปกติร้านตนจะปิดบริการตั้งแต่เวลา 19.00 น. จากนั้นเขาก็เดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้งโดยอ้างว่าอากาศข้างนอกมันร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน กระทั่งมีการถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ ก่อนที่คนร้ายจะทำทีควักเงินออกมาวางไว้จำนวน 120 บาท โดยอ้างว่าแฟนสาวนั่งรถใกล้จะมาถึงแล้ว

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวอีกว่า ระหว่างที่ตนเผลอคนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ตนร้องก่อนจะล็อกคอลากเข้าห้องน้ำ ก่อนจะสั่งให้ตนปลดทรัพย์สินในตัวมาให้ทั้งหมด ซึ่งในคอมีแค่สร้อยสแตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้พร้อมกับเงินอีก 150 บาท จากนั้นคนร้ายยังบังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทนพร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าตนไปแจ้งความกับตำรวจ เขาจะนำรูปไปลงประจาน

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวว่า สถานการณ์ในตอนนั้นตัวเองกลัวคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงได้พยายามอ้อนวอนและพูดกับคนร้ายดีๆว่า ตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว ถ้าคนร้ายชอบตนจริงๆ อย่าฆ่าตนเลย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้น รถ จยย.ขับหลบหนีออกไป

ต่อมา หม่ำ จ๊กมก ดาราตลกชื่อดังได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ ชื่อ เจิดจ้า จ่าสิบเอก พอตนทราบเรื่องรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.รุ่งระวี ผกก.กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 16.00 น.คนร้ายได้เข้ามาตัดผมที่ร้านตัดผมชายซึ่งอยู่ติดกับร้านเกิดเหตุ หลังตัดผมเสร็จได้กลับออกไป แล้วย้อนมาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย โดยคนร้ายสวมเสื้อกล้ามคลุมทับเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร สวมกางเกงขาสั่น ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางด้านคลองประปา

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย