ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

นนทบุรี – พ่อเมืองนนท์เชิญเที่ยวงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ เเสงสีเสียงตระการตา     

นนทบุรี พ่อเมืองนนท์เชิญเที่ยวงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ เเสงสีเสียงตระการตา

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 กย.65 ที่บริเวณลานศูนย์บริการภาครัฐเบ็ดเสร็จอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงานบางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ครั้งที่24 ประจำปี2565 โดยมีนายทศพล เผื่อนอุดม ปลัดจังหวัดนนทบุรี นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต3 จ.นนทบุรี นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า วันนี้อำเภอบางใหญ่ ได้รับอนุมัติให้จัดตั้งเป็นกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่มาตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2541 และได้จัดงานบางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี แต่เนื่องจากเกิด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ทำให้ว่างเว้นการจัดงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดนนทบุรี ได้ผ่อนคลายกิจการต่างๆ แล้ว กิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ ได้กำหนดให้มีการจัดงานบางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ ประจำปี2565 ขึ้น ระหว่างวันที่ 2-11 กันยายน 2565 โดยวัตถุประสงค์ก็เพื่อจัดหารายได้นำไปใช้ในการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้

เดือดร้อน ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ผู้พิการ เด็กและเยาวชนตลอดจนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวอำเภอบางใหญ่ให้ดี

ขึ้น สำหรับภายในงานมีกิจกรรมมากมายประกอบด้วย การแสดงบนเวที การจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง สินค้า OTOP ตลอดจนการออกร้านของกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่อันเป็นกิจกรรมสำคัญที่เปิดโอกาสให้ชาวอำเภอบางใหญ่และอำเภอข้างเคียง ได้ร่วมกิจกรรมกับกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ ด้วยการร่วมทำบุญและร่วมสนุกกับการล้วงไหกาชาด ลุ้นรางวัลใหญ่มากมายอาทิเช่น รถจยย. ทีวีสี พัดลม ตู้เย็น และอีกมากมาย

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ประชาชนและบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่สนับสนุนของรางวัลและบริจาคเงินเพื่อนำไปใช้ในกิจการของกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ ในนามของกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่

ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

 

 

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี กล่าวว่า การดำเนินกิจกรรมของกิ่งกาชาดอำเภอบางใหญ่ จำเป็นต้องมีทุนทรัพย์ซึ่งมาจากการจัดหารายได้และการบริจาคจากผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกท่าน สิ่งของที่ได้รับมาจากการบริจาคจะนำมาจัดสรรเป็นของรางวัลให้กับทุกท่านที่มาร่วมทำบุญ โดยการล้วงไหและร่วมกิจกรรมนาทีทอง ต้องขอขอบคุณในกุศลจิตของทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ ตลอดจนผู้ที่ช่วยปฏิบัติงาน โดยเฉพาะนายอำเภอและเจ้าหน้าที่อำเภอ เจ้าหน้าที่จากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้ช่วยเหลือให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปด้วยความ เรียบร้อยทุกประการ ตนขออวยพรให้การจัดงานบางใหญ่แฟร์และงานกาชาดอำเภอบางใหญ่ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงมาร่วมทำบุญ และเดินเที่ยวงานกาชาด นอกจากได้ทำบุญแล้วภายในงานยังมีการแสดง แสง สี เสียง ตระการตา อีกด้วย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี