ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มไทยใหญ่หักหลบฝ่าท่อยุบเฉี่ยวชนกระบะเจ็บ

หนุ่มไทยใหญ่หักหลบฝ่าท่อยุบเฉี่ยวชนกระบะเจ็บ
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถไมอามี่ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ นินจา สีเขียว ทะเบียน 6 กย 8371 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพ เปลือกฝั่งขวาถลอก ที่พักเท้าแตก ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาวไทยใหญ่ มีแผลฉีกขาดที่ขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ทะเบียน ฒน 9779 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ฝาน้ำมันฝั่งซ้ายพบลอยเฉียวชนยาวจนถึงประตู จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นจุดที่มีการเปิดทำบางอย่าง และมีการเปิดรูดังกล่าวด้วยแผ่นปูนขนาดใหญ่ แต่แผ่นปูนได้ยุบตัวลงไปประมาณ 10 เซนติเมตร จากพื้นถนน
จากการสอบถามนายพิชิตชัย โพธิ์น้อย อายุ 27 ปี

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถกำลังจะกลับที่ทำงานย่านบางนา ตนขับมาเลนขวา แต่รถจักรยานยนต์ไม่รู้มาจากไหนออกมาจากไซเฉี่ยวรถของตนก่อนจะล้ม ตรงจุดเกิดเหตุเป็นฝาท่อที่มีพื้นยุบลงไปจากถนนอยู่ ตนจึงชะลอแล้ว ถ้าตอนนั้นตนไม่ชะลอคนเจ็บน่าจะได้รับบาดเจ็บเยอะอยู่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนขับรถน่าเห็นฝาท่อยุบ เลยพยายามเบรก แต่ไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะก่อนจะล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนเจ็บและคนขับกระบะไปปากคำอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389