ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ชาย 54 ปี พลัดตกคอนโดดับ ย่านประชาอุทิศ

ชาย 54 ปี พลัดตกคอนโดดับ ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 11.00 น.

พันตำรวจตรี ธนัญชัย คันธหัตถี สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัย 54 ปี พลัดตกจากคอนโดเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร. เขตราษฎร์บูรณะ ) เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะคอนโดสูง 8 ชั้น ผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณด้านข้างอาคารใกล้เคียงจุดทิ้งขยะของคอนโดดังกล่าว ลักษณะการแต่งกายสวมใส่เสื้อเชิต ลายสก๊อตสีฟ้า กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า พบมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ กระโหลกเปิด ชิ้นส่วนมันสมองกระจาย และมีกระดูกหักหลายแห่งภายในบริเวณร่างกาย เป็นชาย 1 ราย อายุ 54 ปี

จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดทราบว่าผู้ตาย นั่นพักอาศัยอยู่ คนเดียวภายในคอนโดที่เกิดเหตุ โดยพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 2 ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิต อาจคิดสั่น และ ขึ้นไปบนชั้นที่ 8 ของอาคารดังกล่าว ก่อนทิ้งล่างลงสู้พื้น และ เสียชีวิต

แล้วจากการสอบถามแม่บ้าน ซึ่งทำงานอยู่ด้านล่างอาคาร เล่าว่า “ ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตอน 8 โมงเช้า ตอนกำลังจะเดินไปชงกาแฟทาน ตอนนั่นได้ยินเสียงดังสนั่น เหมือนมีสิ่งของหล่นลงมาที่พื้น เลยหันกลับมามอง และ เดินไปดูพบว่าเป็นร่างชายดังกล่าวตกลงมาเสียชีวิต ”

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน. ราษฏร์บูรณะ จะติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ และ สืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนติดตามหาญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.