ข่าวทั่วไป

สุดสลด หนุ่มเมืองสุราษฎร์ หายตัวออกตากบ้านญาติร้องกู้ภัยให้ช่วยค้นหาบนเขาจนพบกลายเป็นศพผู้คอกับต้นไม้ยอดเขา

 

สุดสลด หนุ่มเมืองสุราษฎร์ หายตัวออกตากบ้านญาติร้องกู้ภัยให้ช่วยค้นหาบนเขาจนพบกลายเป็นศพผู้คอกับต้นไม้ยอดเขา

 

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ.2563 มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฏร์ธานี ได้รับแจ้งและขอความช่วยเหลือจากญาติ ว่ามีบุคคลสูญหาย ชื่อนาย จตุพร มลิลา อายุ 35 ปี ก่อนออกจากบ้านครั้งสุดท้าย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หายออกจากบ้านพื้นที่บ้านนาสาร เมื่อเช้าวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยหายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน กพม 354 สุราษฏร์ธานี และในเวลาต่อมา มีผู้พบเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่ บริเวณเชิงเขากุมแป หมู่ที่ 6 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ โดยทางญาติ ได้ขอความช่วยเหลือให้ทีมกู้ภัยร่วมค้นหา บริเวณจุดที่พบ และบนเขากุมแป โดยในวันนี้ทางกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา ได้ระดมทีมอาสาสมัครกู้ภัย กว่า 100 นายร่วมวางแผนและช่วยค้นหา

 

 

 

โดยมี นาย นิติศักดิ์ บุญมานนท์ หรือ อ้น สุราษฎร์ (HS8KFF) หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฏร์ธานี ได้นำกำลังอาสาสมัครและชาวบ้านร่วมวางแผนในการค้นหาผู้สูญหาย พื้นที่ เขากุมแป ก่อนเดินเท้าลาดตระเวนค้นหาบนภูเขา

โดย อ้น สุราษฎร์ ได้วางแผนการค้นหา ปูพรมเดินลาดตระเวน กระจายไปทั่วทั่วตั้งแต่เวลา 09.30น. จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.54 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี พร้อมชาวบ้านที่ออกค้นหาเดินจนถึงยอดเขาได้พบกับผู้สูญหาย ซึ่งกลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิต กับต้นไม้บนยอดเขา

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานแจ้งไปยังญาติผู้เสียชีวิตให้มาที่เกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้า พฐ. มาดูที่เกิดเหตุ และลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง

ในเบื้องต้นรับแจ้งจากญาติ ของผู้เสียชีวิตว่า ผู้เสียชีวิต เป็นโรคซึมเศร้า และน่าจะประกอบกับเครียดเรื่องหนี้สิน เลยทำให้คิดสั้นในครั้งนี้

กู้ภัย 1222 มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี( ทีมข่าวเฉพาะกิจทั่วไทยนิวส์ ) รายงาน