ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

พิษณุโลก – อบจ.พิษณุโลก ส่งมอบบ้านให้คนพิการและผู้สูงอายุ 8 ราย ใน อ.เนินมะปราง

พิษณุโลกอบจ.พิษณุโลก ส่งมอบบ้านให้คนพิการและผู้สูงอายุ 8 ราย ใน อ.เนินมะปราง

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ในฐานะประธานกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นายสุชาติ อินทับทิม ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ว่าที่ร้อยตรี วีรภัทร จีนด้วง นายชินนะ คชนิล เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นายวชิระ พุ่มพฤกษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เขตอำเภอเนินมะปราง นางสีไพร โกธรรม ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมส่งมอบบ้านตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ ประจำปี 2565 ให้กับผู้พิการและผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลบ้านมุง และตำบลวังยาง อำเภอเนินมะปราง จำนวน 8 ราย ได้แก่

นายพล ศรีสมุด บ้านเลขที่ 106/2 หมู่ที่ 1 บ้านมุงเหนือ, นางวันนา เหวิจิตร บ้านเลขที่ 140 หมู่ที่ 1 บ้านมุงเหนือ, นางสาวร่วน ศรีนวล บ้านเลขที่ 339 หมู่ที่ 2 บ้านมุงใต้, นายวิรัตน์ นาทาม บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 6 บ้านหัวเขา, นายปิ่น อ่อนตานา บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 6 บ้านหัวเขา, นายสมบูรณ์ อ่อนนิ่ม บ้านเลขที่ 203/1 หมู่ที่ 6 บ้านหัวเขา, นายย้าย แก้วชาวนา บ้านเลขที่ 205 หมู่ที่ 4 บ้านลำภาส ตำบลบ้านมุง และนางจำเนียร ทองสม บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ที่ 2 บ้านไทรดงยั้ง ตำบลวังยาง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ทั้งนี้เพื่อให้คนพิการและผู้สูงอายุในจังหวัดพิษณุโลกที่มีความเดือดร้อนได้มีที่อยู่อาศัยที่มีความเหมาะสม ความสะดวก ลดอันตรายในการดำเนินชีวิต ป้องกันความเสี่ยงเกิดความพิการซ้ำซ้อนและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวดารารัตน์ น้อยพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านมุง พร้อมด้วย นายเพียว ขุนทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง และคณะร่วมส่งมอบบ้านให้แก่คนพิการและผู้สูงอายุในครั้งนี้ด้วย. ปรีชานุตจัรส รายงานข่าวพิษณุโลก