ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

รอง ผกก.สืบ ถูก หนุ่มหัวร้อนขับกระบะแซงปาดหน้าจอดรถขวางลงมาโวยต่อว่า

รอง ผกก.สืบ ถูก หนุ่มหัวร้อนขับกระบะแซงปาดหน้าจอดรถขวางลงมาโวยต่อว่า
จากกรณีที่ โลกโซเชียลแชร์คลิปวีดีโอ รถกระบะตู้ทึบหัวร้อนฉุน รถป้ายแดงขับช้าก่อนแซงปาดหน้า ลงไปโวยวายต่อว่าท้าทาย โดยที่คนขับรถเก๋งใจเย็นก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยที่คนขับรถเก๋งป้ายแดงคันดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับ รอง.ผกก.สืบสวน.สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุ ทาง รองผู้กำกับ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง เนื่องจากพฤติกรรมที่ / ขับรถประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัย / เพราะถนนเส้นดังกล่าวเป็นภายในถนนชุมชน เป็นถนน 2 เลนสวน ต้องขับด้วยความระมัดระวัง และ ไม่ขับรถเร็ว / ข่มขืนใจผู้อื่นทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว


โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 07.10 น พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง ได้ขับรถออกมาจากหน้าโรงพัก หลังจากทำบุญปล่อยปลา จะขับรถกลับบ้านพักโดยใช้เส้นทางถนนศรีเขื่อนขันธ์ ตัดออกซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างนั้นเห็นเอารถกระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว และ ขับจี้ท้ายรถมาตลอด จนมาถึงทางแยกที่จะเลี้ยวขวา ขึ้นสะพานข้ามคลองลัดหลวง รถกระบะคันดังกล่าว ได้แซงรถตนเองขึ้นมาในขณะถนนเส้นนั้นเป็นถนนชุมชน และ มีรถจอดข้างทาง โดยมาปาดหน้ารถยนต์ตนเอง และ ถอยหลังมาจอดแล้ว เดินลงมาหาเรื่องต่อว่า โดยที่ขณะรถกระบะคันดังกล่าว เร่งแซงขึ้นมาบริเวณหน้าร้านน้ำแข็ง ตนเองได้กดแตรเตือนว่าขับรถระมัดระวังเดี๋ยวมันจะเกิดอุบัติเหตุ เพราะถนนดังกล่าวไม่ใช่ถนนหลัก อาจทำให้คนขับรถกระบะคันดังกล่าวไม่พอใจ จึงเดินลงมาหาเรื่องแล้วต่อว่าตนเอง ดังนั้นตนเองจึงขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุมุ่งหน้าไปปากซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตนเองจึงเห็นว่ากลัวไม่ปลอดภัยจึงไปแจ้งความร้องทุกข์ลงประจำวันไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อจะได้ติดตามคนขับรถคันดังกล่าวมาในภายหลัง พฤติกรรมเป็นการขับรถปาดไปปาดมาประมาทหวาดเสียวอาจจะเกิดอันตรายกับผู้อื่นได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วคนขับรถกระบะคันดังกล่าวว่าเป็นผู้ใด อยู่ระหว่างออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวนเพิ่มเติมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถาม นาย ฮาดิส อายุ 27 ปี คนงานประจำร้านน้ำแข็งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองทำงานอยู่หน้าร้าน ตนเองได้เห็นรถกระบะสีขาวคันดังกล่าวขับจี้ท้ายรถเก๋งป้ายแดงที่อยู่ด้านหน้าเป็นรถของ รอง.ผกก พอมาถึงหน้าร้านรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับรถแซงรถเก๋งป้ายแดงไป และ ไปปาดหน้ารถเก๋งป้ายแดงจอดก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองลัดหลวง จากนั้นคนขับรถกระบะก็ลงมาต่อว่าคนขับรถเก๋งป้ายแดงแล้วก็ได้มีปากเสียงกัน จากนั้นรถกระบะไปได้เดินกลับไปที่รถและขับรถออกไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389