ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกายอนาจาร ข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ

นนทบุรี – เถื่อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ! กลุ่มช่างกลชื่อดัง จับ 3 วัยรุ่นต่างสถาบัน ขังในบ้าน ปืนขู่รุมซ้อม บังคับอมนกเขา

นนทบุรี เถื่อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ! กลุ่มช่างกลชื่อดัง จับ 3 วัยรุ่นต่างสถาบัน ขังในบ้าน ปืนขู่รุมซ้อม บังคับอมนกเขา

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 13 พฤศจิกายน 65 ที่สำนักงานทนายคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กลุ่มพ่อ-แม่วัยรุ่น 3 คนที่ถูกนักเรียนช่างกลโรงเรียนชื่อดังย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขัง ภายในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ในซอยรามคำแหง 63 เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ เขาร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพชรประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมเพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี หลังผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ซึ่งเป็นบุตรชาย ถูกรุมทำร้ายใช้ปืนกล uzi ปืนพกปืนไทยประดิษฐ์ ปืนลูกโม่ บังคับให้อมนกเขาโดยมีแฟนสาวลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นดาว tiktok ชื่อดัง ใช้ไฟแช็คลนขนเพชรและอวัยวะเพศ ผู้เสียหายทั้ง 3 ราย


นายโอ๊ตอายุ 17 ปี ซึ่งเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนมีนบุรีโพลี เทคนิค แต่ได้ออกจากโรงเรียนมาแล้วเล่าเหตุการณ์ว่าคืนวันที่ 27 ตุลาคม 65 ขณะตนออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้ถูกนายเติ้ล กับนายกิ๊ฟ ขี่จยย.เข้ามา ล็อคตัวพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่เรือนทรงไทยภายในซอยรามคำแหง 63 โดยที่บ้านหลังดังกล่าว มีนาย E และ นางสาวพลอย แฟนสาวกับเพื่อนอีกหลายสิบคนมั่วสุมกันรออยู่ โดยนาย E ได้กล่าวกับตนว่ามึงออกจากโรงเรียนไปทำไม แล้วไปโพสต์อะไรในโซเชียลหรือเปล่า ตนปฏิเสธไม่ได้ไปทำอะไรเลยหลังจากออกมาแล้ว แต่ทั้งหมดไม่เชื่อพากันตรงเข้ารุมทำร้ายเตะต่อยตนจนสลบ หลังฟื้นขึ้นมาก็บังคับให้ตนกินฉี่แก้ช้ำใน และยึดโทรศัพท์ตนไปโทรหาน้องฟลุ๊ค อายุ 18 ปี กับ น้องซับ อายุ 17 ปีโดยใช้โทรศัพท์ตนเองนัดแนะให้น้องทั้งสองคนออกมาหาในคืนวันที่ 28 ตุลาคม 65 ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 57 ก่อนที่ทั้งหมด ราว 6-7 คนในกลุ่มจะพากันออกไปรวบตัวน้องฟลุ๊คกับน้องซับมาขังรวมกับตนที่บ้านเรือนทรงไทย แล้วช่วยกันรุมทำร้ายตนทั้ง 3 คนโดยมีอาวุธปืนทั้งปืนพก ปืนไทยประดิษฐ์และ ปืนกลอูซี่ จี้จ่อตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ขัดขืนไม่เช่นนั้นจะยิงให้ตาย และถ่ายคลิปไว้แล้วเป็นหลักฐานหากแจ้งความจะปล่อยคลิปทันที ตนถูกทรมานรุมซ้อมทำร้ายภายในบ้านหลังนี้ตั้งแต่วันที่ 27 28 29 ตุลาคม ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา และทางพ่อแม่ได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สน. หัวหมากแล้วทราบว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายล็อคนายกิ๊ฟ นายโชว์เอาไว้ได้โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดมี 16 คนที่รุมทำร้ายตนทั้ง 3 คน


ขณะที่น้องฟลุ๊ค เหยื่ออีกรายเล่าว่าตนและ น้องซับ ได้รับโทรศัพท์จากน้องโอ๊ตให้มาหาที่ซอยรามคำแหง 57 ในคืนวันที่ 28 ตุลาคม 65 ก่อนจะถูกกลุ่มของพวกนาย E ลูกชายเจ้าของบ้านเรือนทรงไทยกับแฟนสาวล๊อคตัวไปขังรวมกับนายโอ๊ตและรุมทำร้าย บังคับให้กินขี้บุหรี่ ตลอดเวลาทั้งคืนวันที่ 28 ตุลาคม 65 ตน กับเพื่อนถูกทำร้ายตลอดทั้งคืน จนกระทั่งช่วงตี 4 ทั้งหมดได้นำตนไปส่งที่บ้านและข่มขู่ไม่ให้แจ้งความหากเรื่องถึงตำรวจจะพาพวกไปถล่มให้เละเลย เรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไม่มีการยอมความหรือรับการเยียวยาขอโทษแต่อย่างใด
ส่วนน้องซับ อายุ 16 ปี เหยื่อรายที่ 3 เล่าว่าตนเคยเรียนอยู่โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพฯ แต่ได้ลาออกมาแล้ว โดยถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 16 คน รุมทำร้ายอย่างหนัก โดยตนนถูกใช้อาวุธปืนจี้และบังคับข่มขู่ ให้อมนกเขาของนายเติ้ลและถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานหากมีการแจ้งความตำรวจจะปล่อยคลิปทันทีระหว่างถูกทำร้าย จะมีหญิงสาวชื่อนางสาวพลอย ซึ่งเป็นแฟนนาย E ลูกชายเจ้าของบ้านและเป็นดาว tiktok ชื่อดังใช้ไฟแช็คลนขนเพชรอวัยวะเพศของพวกตนนอกจากนี้ยังบังคับให้ตนกับนายโอ๊ตชกต่อยกันให้ดูเป็นเวลานานกว่า 10 นาที หลังจากนั้นก็ได้ให้ตนกับนายโอ๊ตจูบปากแลกลิ้นกันโดยถ่ายคลิปทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานและขู่ห้ามแจ้งตำรวจ นอกจากนี้ กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยังได้พาตนไปที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมียายนอนอยู่ก่อนจะรื้อค้นข้าวของในห้องของตนและเอาหัวเข็มขัดของโรงเรียนช่างที่ตนเคยเรียนอยู่ไป ก่อนที่จะปล่อยตนเองกับน้องโอ๊ตในช่วงเย็นของวันที่ 29 ตุลาคม 65

หลังจากทางพ่อ-แม่ตนทั้ง 3 คนพาไปแจ้งความสน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 65 ปรากฏได้เกิดภาพคลิปที่พวกตนถูกกลุ่มนาย E ถ่ายไว้เผยแพร่ในโลกโซเชียลทำให้ได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก เรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันขอเอาเรื่องถึงที่สุดและจะไม่ยอมความแต่อย่างใด
ทางด้านทนายรณณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้มีข้อหาเยอะมากเลยตั้งแต่อนาจาร อาจจะไปจนถึงข้อหาพยายามฆ่าด้วย มีหน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้กำลังอาวุธ และมีอาวุธสงคราม มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงในกรุงเทพได้ยังไง จะต้องไปให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติแก้ปัญหาแล้ว ตนไม่เชื่อว่า สน.หัวหมากทำได้แล้ว ถ้ามีอาวุธสงคราม ผ่านมาตั้งหลายวันยังจับได้ไม่ครบเลย

ในสัปดาห์นี้ตนจะรวบรวมหลักฐานไปให้ สตช. ให้ตำรวจสอบสวนกลาง รับคดีไปทำให้หน่อย เพราะเขารู้หมดเลยว่าบ้านอยู่ไหน และมีคลิปเอาไปขู่เด็ก ปล่อยคลิปไปในออนไลน์เลย พฤติกรรมอุกอาจเกินไปไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ถ้าเป็นเยาวชนกระทำความผิดต่อให้ทำคนตายก็เข้าสถานพินิจแค่ 2 ปีไม่เกินนั้น ส่วนถ้าผู้ใหญ่ก็รับโทษตามกฎหมาย ต้องไปว่ากันเรื่องกฎหมายเยาวชน จาก 10 กว่าคนมีเยาวชนอยู่แค่ 5-6 คนเอง เจ้าของบ้านยังรอดอยู่ ต้องโดนดำเนินคดีด้วย เดี๋ยวจะให้ผู้เสียหายไปแจ้งความเพิ่ม ตนว่า สน.เจ้าของคดีก็ทำเรื่องไวแต่ก็ตามศักยภาพเขาเพราะเขาไปเจอกลุ่มที่มีอิทธิพล มีอาวุธสงครา แบบนี้ต้องให้กองปราบเข้ามาช่วยแล้ว

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี