ข่าวทั่วไป

สมุทรปราการ – หนุ่มวัย 32 ดับคาบ้านเช่า ข้างตัวพบยาเสพติด

หนุ่มวัย 32 ดับคาบ้านเช่า ข้างตัวพบยาเสพติด
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านเช่า เลขที่ ด118 หมู่ 11 ชุมชนหลังวัดครุใน ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างนายทะนงศักดิ์ ปุยฝ้าย อายุ 32 ปี นอนหงายเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบไม่พบบางแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ที่บริเวณแขนขวาพบน้ำกระท่อม จำนวน 2 ขวด ที่บริเวณขาซ้ายพบยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง ยาบ้า จำนวน 1 เม็ด กระดาษฟอย และไฟแช็ค ใกล้ยังพบกัญชา และอุปกรณ์การเสพ จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 


จากการสอบถาม น.ส.นภาดา แสงเครือ อายุ 36 ปี เมียของผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่กับผู้ตายมาจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 8 เดือน ช่วงประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากงาน โดยที่ตนไม่รู้เรื่อง และมารู้เรื่องเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตนรู้ว่าผู้ตายเสพกัญชาและดื่มน้ำกระท่อม ตนพยายามให้ผู้ตายเลิก ผู้ตายก็รับปากหลายครั้ง จนสุดท้ายผู้ตายแอบขนของออกจากบ้าน แล้วมาเช่าบ้านอยู่ได้ประมาณ 10 วัน โดยที่ตนไม่รู้เรื่อง ตนพยามตามหา จนเมื่อคืนวาน ลูกร้องทั้งคืน เหมือนว่าผู้ตายกลับหาดูลูก และมาวันนี้มีคนโทรมาแจ้งว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมา
นางสาวขวัญใจ มีปัญญารุ่งเรือง อายุ 55 ปี ผู้อยู่อาศัยข้างบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้กลิ่นเหม็นเน่ามาตั้งแต่เช้าแล้ว ตนสงสัยว่ามาจากไหน หมาตายหรือเปล่า จึงเดินดูและเอาไฟฉายมาส่องดูบริเวณใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุ ก็พบเลือดหยดลงมาจากด้านบนบ้าน ตนจึงเรียกผู้ตายอยู่นานแต่ไม่ตอบกลับ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ตายมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ได้เพียงแค่ 10 วัน ผู้ตายมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเนื่องจากมีปัญหากับครอบครัว ตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึก ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389