ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ชลบุรี – รถตู้ขนเขมร 9 คน จาก กทม.ไปส่งจันทบุรี คนขับวูบชนท้าย 10 ล้อ ติดภายใน 2 คน 7 คน หลบหนี

ชลบุรี รถตู้ขนเขมร 9 คน จาก กทม.ไปส่งจันทบุรี คนขับวูบชนท้าย 10 ล้อ ติดภายใน 2 คน 7 คน หลบหนี


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 พ.ย.65 ร.ต.ท.กาจน์พศุตม์ พรวัฒนาศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนเศรษฐกิจ กม.8 ขาเข้า อ.บ้านบึง ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีคนเจ็บติดภายใน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่ถนนเลนกลาง พบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีชมพู ทะเบียน 1 นฆ 9290 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินคอนโทรลยุบเข้ามาอัดติดผู้โดยสารชายหญิงสัญชาติกัมพูชา 2 คน กู้ภัยฯ ใช้เครื่องคัดถ่างงัดร่างออกมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 71-2243

สมุทรปราการ ด้านท้ายรถพังจากรอยถูกชน มีถุงสัมภาระข้าวของเครื่องใช้ของผู้โดยสารทิ้งเอาไว้
สอบถามนายทรงชัย สุขสงวน อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ขับมาตามปกติเลนกลางจู่ๆ รถตู้ได้ขับมาชนท้าย พอจอดลงไปดูพบผู้โดยสารนั่งหน้าคู่คนขับติดภายใน 2 คน อีก 7 คน ที่นั่งในรถรีบลงจากรถแล้วหนีหายไป

จาการสอบถามทนายเอกชัย ตรีชน อายุ 39 ปี คนขับรถตู้ยอมรับว่าหลับใน และรู้สึกวูบรู้สึกตัวอีกทีก็ชนแล้วสอบถามนายชัย ชาวกัมพูชา (นามสมมุติ) กล่าวว่า มากัน 9 คน เสียค่ารถคนละ 2,000 บาท จะกลับบ้านประเทศกัมพูชา โดยจะไปลงที่ จ.จันทบุรี อีก 7 คน ไม่รู้ลงรถไปไหน เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถตู้และชาวกัมพูชาอีก 2 คน อีกครั้งว่าเข้าประเทศโดยถูกกฏหมายหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป