กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ จังหวัดร้อยเอ็ด จัดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ

โรงเรียนอนุบาลไพโรจน์ จังหวัดร้อยเอ็ด จัดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ “ไพโรจน์เกมส์ ครั้งที่ 19 ” ประจำปีการศึกษา 2565
(วันที่ 2 ธันวาคม 2565) เวลา 08.00 น. นายจีรวัฒน์ ภูอาบทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนไพโรจน์วิชชาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ “ไพโรจน์เกมส์ ครั้งที่ 19 ” ประจำปีการศึกษา 2565 ณ โรงเรียนไพโรจน์วิชชาลัย จังหวัดร้อยเอ็ด


ด้วยนโยบายการศึกษาปัจจุบัน มุ่งให้ผู้เรียนพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญาไปพร้อม ๆ กัน การกีฬาเป็นกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ และพัฒนาทางด้านต่าง ๆ ของนักเรียนได้อีกด้านหนึ่ง โรงเรียนจึงจัดให้มีโครงการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนขึ้น และเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระชนมายุ 70 พรรษา ในปี พ.ศ. 2565 นี้ และเพื่อเป็นการสนองนโยบายของภาครัฐในการจัดกิจกรรมการสร้างความรักสามัคคีของคนทั้งชาติ และยังเป็นการปลูกฝังให้เด็กนักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการส่งเริมสุขภาพอนามัยที่ดีแก่นักเรียนต่อไปโรงเรียนจึง


จัดโครงการ การแข่งขันกีฬาสีภายในต่อต้านยาเสพติดเฉลิมพระเกียรติ ” ไพโรจน์เกมส์ ครั้งประจำปีการศึกษา 2565 ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือเมือง สถานีตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านหนองเรือ และผู้ปกครอง เป็นอย่างดี