ข่าวทั่วไป

ลพบุรี – ผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 กำชับดูแลเข้มประชาชนฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงปีใหม่

ลพบุรี – ผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 กำชับดูแลเข้มประชาชนฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงปีใหม่
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำคณะเดินทางมอบนโยบายให้กับตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อวานแนวทางการป้องกันการก่ออาชญากรรมและการจัดการจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่
พลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และคณะได้เดินทางมายัง สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมี พลตำรวจตรี อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้ให้การต้อนรับ หลังจากที่เดินทางมาถึงได้ขึ้นแท่นรับการเคารพจากกองตำรวจเกียรติยศ และเข้าห้องประชุมบนตึกกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เพื่อมอบนโยบายในการเฝ้าระวังและเตรียมแผนในป้องกันการก่ออาชญากรรม รวมทั้งในการจัดการจราจรในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้ โดยมีคณะนายตำรวจตั้งแต่ระดับรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สารวัตรหัวหน้าสถานี รองผู้กำกับสืบสวน สารวัตรสืบสวน ทุกสถานีเข้ารับฟังนโยบาย พร้อมกับตอบข้อซักถามในแผนการที่ได้เตรียมการรองรับไว้

นอกจากนี้ยังได้กำชับในเรื่องของการที่ประชาชนฝากบ้านไว้กับตำรวจให้ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในเรื่องของการที่มิจฉาชีพที่อาศัยในช่วงวันหยุดยาวที่จะก่อเหตุร้าย รวมทั้งในเรื่องของการขนย้ายยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่เขตภาคกลาง เรื่องคดีค้างเก่า ขณะที่การจัดการจราจรที่ลดการเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนที่เป็นถนนสายหลักและสายรอง เพื่อที่จะทำให้ลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนให้ประชาชนได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข จึงขอให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้เสียสละเวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในการดูแลประชาชน
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090