ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

อุกอาจ กลุ่มเจ้าถิ่นยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่นชักปืนขู่ลากขึ้นรถ จนแฟนสาวต้องก้มกราบขอชีวิต

อุกอาจ กลุ่มเจ้าถิ่นยกพวกรุมทำร้ายวัยรุ่นชักปืนขู่ลากขึ้นรถ จนแฟนสาวต้องก้มกราบขอชีวิต
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านขายใบกระท่อมแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดเสาธงกลาง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณหน้าร้านพบนายคมกฤษ อ่อนพลับ อายุ 27 ปี นอนอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บจากการถูกรุมทำร้ายจนสะบักสะบอมไปทั้งตัว อาสาสมัครมูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบคราบน้ำมัน
กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะที่ หญิงสาวพนักงานของทางร้านกำลังขายของให้กับลูกค้าท่านหนึ่งตามปกติ จากนั้นไม่นาน พบว่ามีชายวัยกลางคนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน โดยมีรถเก๋งสีดำขับตามมาจอดปิดที่หน้าร้าน จากนั้นทั้งชายที่ขับขี่และซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์ รวมถึงชายที่นั่งมาในรถเก๋งอีกสองคนต่างพากันถืออาวุธกรูกันเข้าไปในร้านรุมทำร้ายร่างกาย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นั่งอยู่ในร้าน โดยมีชายคนหนึ่งที่ลงมาจากรถเก๋ง ชักปืนที่พกติดตัวมายืนจ่อชี้ไปทางผู้ได้บาดเจ็บ ขณะที่แฟนสาวพยายามเข้าไปช่วยเหลือและตะโกนขอชีวิตแต่พอเธอหันมาเห็นชายคนขับรถเก๋งที่นั่งอยู่ในรถชักปืนขึ้นลำ หันมาจ่อทางเธอ จนเธอต้องหลบ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ เริ่มกระชากลากตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ จากภายในร้านเพื่อจะมาขึ้นรถเก๋ง โดยแฟนสาวได้เข้าไปก้มกราบร้องขอชีวิตแฟนหนุ่ม (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเปลี่ยนใจไม่ลากขึ้นรถ แต่มีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ใช้ขวดน้ำมันที่เตรียมมาเทราดลงพื้นหวังจุดไฟเผาจนคนในร้านต้องช่วยกันเอาน้ำราดดับไฟ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังพากันกระหน่ำตีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ยั้งอีกหลายครั้งก่อนพากันขับรถออกไป


จากการสอบถาม แฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและแฟนหนุ่มมารับจ้างขายใบกระท่อมที่ร้านแห่งนี้ จนมีกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งตนเองจำได้ว่าหนึ่งในนั้นคือบังมดวัดศรี พากันบุกมาทำร้ายแฟนจนบาดเจ็บ ก่อนจะพยายามลากแฟนขึ้นรถเก๋ง ตนจึงโดดไปก้มกราบเพื่อของชีวิตแฟนหนุ่ม จนผู้ก่อเหตุยอมปล่อย จะที่หนึ่งในนั้นจะพยายามจุดไฟเผา แต่โชคดีที่ช่วยกันดับได้ทัน กลุ่มผู้ก่อเหตุยังพากันกระหน่ำตีแฟนไม่ยั้งอีกหลายครั้งก่อนพากันขับรถออกไป ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาในคลังสินค้าที่ฝ่ายคู่กรณีเคยผิดกฎของคลังจนถูกแบน ทำให้ไม่พอใจจึงพากันมาทำร้าย ส่วนเรื่องที่มีปัญหากันนั้นไม่ใช่เรื่องที่มาจากแฟนแต่เป็นจากรุ่นน้องของแฟน ซึ่งเรื่องมันยาว แต่ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะจำหน้าได้ทุกคน อีกทั้งมาก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแถมยังมีปืนมาถึงสองกระบอก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเตรียมนำภาพวงจรปิดไปใช้เป็นเบาะแส เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389