ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นนทบุรี ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าคนขับเสียชีวิต

นนทบุรี ฝนตกถนนลื่นกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าคนขับเสียชีวิต
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 15 ก.ย.63 ร.ต.อ.ธนกฤต ศาลางาม รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะเซนโทร ถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าแยกบางพลู หมู่ที่ 2 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีเเม็ก สีบรอนซ์ ทะเบียน 9 กร 1650 กทม ลักษณะพุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่กระเด็นออกมาอยู่ใต้ท้องรถทราบชื่อคือนายอนุรักษ์ พละเดช อายุ 34 ปีเป็นเจ้าของธุรกิจส่งน้ำเเข็ง โดยทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องทำการตัดกระแสไฟก่อนที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์ชันสูตร

 

 

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตได้ไปตกปลาที่ซอยข้างไปรณีย์บางใหญ่เก่าตั้งเเต่เวลา 17.00 น.และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านพระปิ่น 3 ที่อยู่ด้านถนนกาญจนาภิเษก แต่ระหว่างทางก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ขณะเดียวกันทางด้านของ รปภ.ของหมู่บ้านกล่าวว่าในขณะที่กำลังเขัาเวรยามอยู่ที่ป้อม รปภ.หน้าหมู่บ้านได้ยินรถคันดังกล่าวเร่งเครื่องเสียงดังก่อนที่รถนั้นจะกำลังขับผ่านหน้าหมู่บ้านแต่รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าริมทางที่อยู่หน้าหมู่บ้านอย่างเต็มแรง และขณะเกิดเหตุพื้นถนนเปียกลื่นและมีฝนตกลงมาด้วย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดนั้นจะเร่งทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย ต้อง นนทบุรี