ข่าวพาดหัวจับกุมทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สงขลา – รักกันแบบไหน ! คู่แฟนหนุ่มสาวเลือดร้อนทะเลาะวิวาทจนบานปลายกลายเป็นคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวพกปืนข่มขู่

สงขลา – รักกันแบบไหน ! คู่แฟนหนุ่มสาวเลือดร้อนทะเลาะวิวาทจนบานปลายกลายเป็นคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวพกปืนข่มขู่

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันนี้(20ก.พ.66)ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุชายหญิงทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนข่มขู่กักขังหน่วงเหนี่ยว เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 263 ถ.สุทธิสมิทธิ์ ซอย 21 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

ทางตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามและชุดปฏิบัติการเวหาจึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ทันทีที่ตำรวจไปถึงและเข้าไปควบคุมเห็นการณ์ทราบว่าคู่กรณีเป็นชายหนุ่มกับหญิงสาวซึ่งเป็นแฟนกัน แต่ระหว่างนั้นฝ่ายชายได้ยอมปล่อยแฟนสาวออกมาอย่างปลอดภัย แต่ก็ยังอยู่ในอาการตกใจ

ส่วนแฟนหนุ่มยังอยู่ในบ้านเมื่อตำรวจสอบถามแฟนสาวเพื่อประเมินสถานการณ์ก็บอกว่าแฟนหนุ่มมีปืนสั้นติดตัวอยู่ด้วย โดยระหว่างนั้นมีทั้งพี่ชายและญาติของฝ่ายหญิง รวมทั้งแม่ของฝ่ายชายเดินทางมายังจุดเกิดเหตุตำรวจต้องกันตัวออกไปก่อน

จากนั้นได้ส่งชุดปฏิบัติการเวหาเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบว่าฝ่ายชายได้เข้าไปหลบอยู่หลังบ้านและยอมให้ตำรวจเข้าควบคุมตัวแต่โดยดีไม่ได้ขัดขืนหรือต่อสู้แต่อย่างใด และยึดอาวุธปืนชาโด้ซึ่งเป็นปืนสำหรับแข่งยิงปืน1 กระบอก แต่ไม่ได้ใส่กระสุน และพบกระสุนปืนขนาด .22 อยู่ในบ้านจำนวนหนึ่ง และตำรวจรีบพาตัวขึ้นรถตู้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักทันทีเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากญาติของฝ่ายยิงมีท่าทีโกรธและไม่พอใจ

จากการสอบถามชายคนนี้ทราบชื่อ นายศิวัฒน์ หรือบาส อายุ 28 ปี ส่วนแฟนสาวชื่อ น.ส.ภิญญดา หรือข้าวฟ่าง ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านเพื่อชีวิตชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่

โดยบาส บอกว่า ตนกับแฟนสาวคบหากันมา 2 ปี ตอนเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนสาวเรื่องเงิน ที่แฟนสาวยืมไป 8,000 บาทโดยอ้างว่ายืมไปช่วยที่ร้าน แต่แฟนสาวกลับตอนแบบไม่ใยดีว่าโง่เองที่ให้มา จึงมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นโดยแฟนสาวเป็นฝ่ายที่ลงไม้ลงมือกับตนก่อนที่ทุบตีข่วนหน้า จึงได้นำอาวุธปืนออกมาขู่แต่เป็นปืนที่ไม่มีลูกและไม่คิดที่จะยิง แต่กลายเป็นว่าเรื่องบานปลายใหญ่โตขึ้นมา

บาสยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะยอมให้อภัยแฟนสาวมาตลอดและไม่มีใครใจดีกับแฟนสาวเท่าตัวเองอีกแล้ว และไม่อยากให้แฟนสาวไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกอย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ตำรวจได้แจ้งข้อหาแฟนหนุ่มฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ก่อน

พี่เสือ นักข่าว สงขลา