ข่าวทั่วไป

ตราด หนุ่มวัย 28 ปี ขับรถยนต์กระบะบรรทุกปลาเค็มมาจากบ้านไม้รูด มุ่งหน้าไปส่งปลาเค็มที่ห้องเย็นบ้านคลองสบ้า เจอรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยวชนดังสนั่นเจ็บสาหัส 1 ราย  .

ตราด หนุ่มวัย 28 ปี ขับรถยนต์กระบะบรรทุกปลาเค็มมาจากบ้านไม้รูด มุ่งหน้าไปส่งปลาเค็มที่ห้องเย็นบ้านคลองสบ้า เจอรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยวชนดังสนั่นเจ็บสาหัส 1 ราย

.

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00น. พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณระหว่าง ก.ม.ที่ 471-472 หมู่ 6 บ้านบางอิน ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอนไม่รู้สึกตัวทราบชื่อว่า นางบุญส่ง บุญล้อม อายุ 62 ปี 14/3 ม.5 บ้านคลองขุด ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ไม่รู้สึกตัวตามร่างกายและขาขวาหัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ช่วยกันปั้มหัวใจนานเกือบ 1 ชั่วโมงไม่มีอาการตอบรับ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ ทางญาติพี่น้องสามีและลูกร้องไห้แถบเป็นลมในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สักกรุ๊ปปี้ 4 ขฉ.518 กทม. สีชมพูขาว ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านข้างพังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะแคปยี่ห้อโตโยต้า ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒฒ.2829 กทม. สภาพด้านหน้าฝากระโปรงยุบเข้าไปกันชนหลุดตกหล่นพังเสียหาย คนขับรถยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมจะช่วยเหลือทางญาติ

.

สอบถามทางญาติผู้เสียชีวิตว่านางบุญส่งผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านที่คลองขุด จะไปซื้อนํ้ามันที่ปั้มบางอินก่อนจะถึงยูเทิร์นประมาณ 60-70 ซม.ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามทางและขับขี่อยู่ริมถนนอยู่ๆนางบุญส่งก็ขี่ข้ามถนนตัดหน้ารถกระบะที่บรรทุกปลาเค็มมาเต็มคันรถคนขับรถยนต์กระบะบอกว่าเห็นแล้วเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่ตนว่าบรรทุกปลาเค็มมันหนักเบรกไม่อยู่พยายามแล้วจนสุดความสามารถ ตนเลยพรุ่งชนอย่างจังดังสนั่น ทําให้นางบุญส่งลอยกระเด็นติดกับฝากระโปรงรถยนต์ยาวมาจนถึง 60 เซ็นติเมตรถึงนางบุญส่งตกลงมารถเหยียบขาขวาจนหักสลับไปเลย นายพิชิตชัยคนขับรถยนต์กระบะบรรทุกปลาเค็มมาเต็มคันรถบอกว่ารถมันหนักด้วย และตนจะรีบนําปลาเค็มไปส่งที่ห้องเย็นด้วย ตนบอกว่าทําอะไรไม่ถูกเลยตกกะใจมากไม่เคยเลย จากนั้นทาง พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนํารถทั้ง 2 ฝ่าย ไปสถานีตํารวจ สภ.คลองใหญ่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด