ข่าวทั่วไป

นนทบุรี 2 พ่อ-ลูกขับขี่ รถ จยย.ฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่อดับลูกเจ็บ

นนทบุรี 2 พ่อ-ลูกขับขี่ รถ จยย.ฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่อดับลูกเจ็บ
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 ต.ค.63 พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สารวัตร เวรสอบสวนสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดริมทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดตรงข้ามซอยบางกร่าง 6 ถนนท่าน้ำ-วัดโบสถ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอนุรักษ์ นพศรี อายุ 31 ปีนอนเสียชีวิตที่บริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-2759 นนทบุรี ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียน 2กผ 4311 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตวัย 11 ปีได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้านำตัวส่งไปรักษาที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุบันทึกภาพได้ชัดเจนขณะที่รถ จยย.ของ 2 พ่อ-ลูกขับขี่ฝ่าลมและสายฝนที่กำลังตกลงมารถ จยย.เกิดพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการเก็บหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพวงจรปิดไปและจากการสอบถามพยานซึ่งเป็นประชาชนที่ผ่านทางรวมถึงดูภาพจากกล้องวงจรปิดคลาดว่าผู้เสียชีวิตและบุตรชายที่กำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านซึ่งในระหว่างทางมีฝนตกลงมาทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทางเป็นเหตุให้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายอย่างเต็มแรง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการติดตามเจ้าของรถบรรทุกมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย ต้อง นนทบุรี