ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลุงข้ามถนนช่องทางด่วนโดนรถชนดับ

ลุงข้ามถนนช่องทางด่วนโดนรถชนดับ
เมื่อ เวลา 16.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 15 ขามุ่งหน้าบางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50-60 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบ รถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ สีขาว และ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว จอดอยู่เลนขวา มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านข้าง เสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่


จากการสอบถาม นายรณชัย อินโอสถ อายุ 36 ปี คนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เล่าว่า ตนเองขับรถมาปกติ และ ไม่เห็นคน ซึ่งเขาเดินข้ามถนนมา และ ไม่ทราบว่าข้ามาจากฝั่งไหน เนื่องจากมีรถบัง โดยที่ตนเองขับมาในเลนกลาง และ ได้เฉี่ยวเข้าที่กระจก หักหลบแล้วแต่ไม่พ้น


ด้าน นายวัชรพัฒน์ ไฟศาลวรโภคิน คนขับ รถยนต์อเนกประสงค์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามปกติในช่องเลนขวา ก่อนที่ผู้ตายจะล้มกระเด็นมาโดนรถตนเอง โดยที่ไม่เห็นคนเลยรู้อีกที่ก็ชนแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนในช่วงทางเลนด่วน ก่อนที่จะถูกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยว กระเด็นมาหารถยนต์อเนกประสงค์ชนซ้ำร่างกระเด็นไปหลายเมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูป และลงบันทึกที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญผู้ขับรถยนต์ทั้ง 2 คันไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894