ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มสุรินทร์ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างดับคาที่

หนุ่มสุรินทร์ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างดับคาที่


เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.วิฑูรย์ เพ็งบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง ภายในซอย ส.อุดมทรัพย์ หรือ ซอยอันดามัน หมู่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายณรงค์ศักดิ์ กองแก้ว อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ สภาพกะโหลกศีรษะแตก หัวทิ่มขายังคร่อมอยู่ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 ขข 6640 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าพังยับ ใกล้กันที่เสาไฟส่องสว่างพบลอยบุบ และลอยเลือดติดอยู่
กล้องจรปิดหน้าหอพักใกล้ที่เกิดเหตุสามารถจับภาพขณะที่ ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปด้วยความเร็ว จากการสังเกตพบว่าผู้ตายไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ก่อนที่อีกไม่กี่วินาที กล้องวงจรปิดอีกตัวด้านในหอพักดังกล่าว สามารถจับภาพผู้ตายขี่รถชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางอย่างแรงจนเสาไฟโยกไปมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วอาจจะหลับในหรือหักหลบอะไรสักอย่าง จนรถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่างแล้วเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพ และ ลงบันทึก ไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894