ข่าวทั่วไป

ชลบุรี หนุ่มขี่รถ จยย.ฝนตกเหยียบกระ ดองเต่าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าตกน้ำดับ

ชลบุรี หนุ่มขี่รถ จยย.ฝนตกเหยียบกระ ดองเต่าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าตกน้ำดับ

ชมคลิป

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยชาญ ประเสริฐวงศ์ รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต บนถนนหลังวัดชากสมอ หมู่ 7 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ,k57’ที่เกิดเหตุพบศพนายโชคทวี แพงรูป อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี สภาพร่างคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำข้างทาง มีแผลเจาะที่หัวคิ้วซ้าย กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กบ 875 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนติดอยู่กับเสาไฟส่องทาง พร้อมทั้งยังพบเต่าตัวขนาดเท่าฝ่ามือ ลักษณูกเหยียบจนกระดองแตกตาย อยู่กลางถนน


สอบถาม นางสาวเอมอร ขอหมั่นกลาง บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเผยว่าได้ยินเสียง รถ จักรยานยนต์วิ่งมาไม่เร็วเท่าไหร่ และได้ยินเสียงดังโครมมองออกมาก็ไม่เห็นอะไร และช่วงนั้นก็ไม่มีรถวิ่ง
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงฝนตก ไม่ทันเห็นเต่าอยู่บนถนน จึงทำให้ล้อรถไปเหยียบ และทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องทาง ร่างกระเด็นไปชนเสาไฟแล้วตกลงไปในน้ำ เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก