ข่าวทั่วไป

นนทบุรี พี่สาวขี่ จยย.จะไปรับน้องสาวที่มหาวิทยาลัยเกิดเฉี่ยวชนกับเก๋งหรูเสียชีวิตระหว่างทาง

นนทบุรี พี่สาวขี่ จยย.จะไปรับน้องสาวที่มหาวิทยาลัยเกิดเฉี่ยวชนกับเก๋งหรูเสียชีวิตระหว่างทาง
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 ต.ค.63 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนนครอินทร์ขาเข้า ต.บางขนุน อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.ผกามาศ แช่มเอี่ยม อายุ 26 ปีนอนเสียชีวิตบนถนนห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีดำ ทะเบียน 7กพ 9534 กทม ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ รุ่น C220 D ทะเบียน ฎฉ 1100 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณกันชนหน้าด้านขวา โดยมีน.ส.วิกันตา อายุ 25 ปีเป็นผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าน.ส.ผกามาศ ผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านย่าน อ.บางใหญ่ เพื่อมารับน้องสาวที่มหาวิทยาลัยซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน


จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าน.ส.วิกันตา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเบนซ์ขับมาในช่องทางคู่ขนานเพื่อทำการกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางกอกน้อยซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาจากในช่องทางด่วนและเบี่ยงออกคู่ขนานเพื่อทำการกลับรถเช่นกันจึงเป็นเหตุให้รถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี รายงาน