ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวฆาตกรรมทะเลาะวิวาทอาชญากรรม

ปทุมธานี – วัยรุ่นเลือดร้อน เจออรินั่งดื่มเหล้ายกพวกรุมแทงดับคาที่ 2 เจ็บสาหัส 1

เวลา 01.45 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2563 รับแจ้งจาก มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณด้านหลัง ม.รังสิต เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้เสียชีวิตชาย 2 คน และมีผู้บาดเจ็บ 1 รายเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือ รายละเอียดอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอยู่ภายในซอยฝั่งตรงข้าม ซอยนาวงพัฒนา 4 เข้ามาจากถนนนาวงพัฒนา ประมาณ 1 กม. ในพื้นที่ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

โดยที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย 2 คน สภาพมีบาดแผลจากอาวุธมีด ทราบชื่อต่อมา นาย ธนาทิพย์ เอี่ยมจำรูญ อายุ 19 ปี และ นาย ธีรภัทร พิลาทา อายุ 19 ปี และมีบาดเจ็บอีก 1 ราย อาสากู้ภัย ม.ป่อเต็กตึ๊ง ให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ

โดยเบื้องต้น จากการสอบถามพยานแวดล้อม เล่าว่า กลุ่มของผู้ตาย ทั้ง 2 คน มานั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ อยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็มีกลุ่มที่เป็นคู่อริ มากันร่วม 10 คน ตรงเข้ามา ก่อนจะมีปากเสียงและตีกัน หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายก็ต่างพากันวิ่งหลบหนีออกไป ส่วนในที่เกิดเหตุนั้น พบร่างของผู้บาดเจ็บ 3 รายลักษณะถูกแทงด้วยอาวุธมีด จึงได้รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่มาถึงและพยายามให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิต 2 รายในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต