ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอบรม

ทต.เขตรอุดมศักดิ์ เปิดอบรมหักสูตร เทคนิคตลาดออนไลน์ ดันยอดขายให้ปัง

ทต.เขตรอุดมศักดิ์ เปิดอบรมหักสูตร เทคนิคตลาดออนไลน์ ดันยอดขายให้ปัง


วันนี้ 4 ส.ค.66 นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการอบรมส่งเสริมสวัสดิการสังคมด้านอาชีพหลักสูตรเทคนิคการตลาดออนไลน์ ดันยอดขายให้ปัง (Online Marketing for beginner) ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล ตลอดจน สมาชิกกลุ่มอาชีพ ประชาชน เข้ารับการอบรม จำนวน 70 คน
การดำเนินงานโครงการดังกล่าว ได้จัดทำขึ้นตามแผนงานสร้างความเข้มแข็งของชุมชน งานส่งเสริมและสนับสนุนความเข้มแข็งชุมชน ของเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 มีกลุ่มเป้าหมายคือ สมาชิกสหพันธ์กลุ่มอาชีพเทศบาลตำบลเขตรอุคมศักดิ์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ทักษะด้านตลาดออนไลน์ และการจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มทางการค้าต่าง ๆ ช่องทางการขายในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อขายสินค้าหรือนำเสนอบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา กล่าวว่า เป็นโอกาสอันดีที่ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านการตลาดออนไลน์ การจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มทางการค้าต่าง ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการขายในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ได้ในโลกยุคปัจจุบัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก