ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวจับกุม

หนุ่มใหญ่ขี่รถมอไซค์หนีการตรวจค้นของตำรวจข้ามจังหวัด ไกลกว่า 50 กิโลเมตร จนมุมเพราะรถล้ม

หนุ่มใหญ่ขี่รถมอไซค์หนีการตรวจค้นของตำรวจข้ามจังหวัด ไกลกว่า 50 กิโลเมตร จนมุมเพราะรถล้ม
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 7 สิงหาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าห้างทองแห่งหนึ่ง เข้าจากทางด้านถนนเทพรัตนเล็กน้อย ริมถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ
โดยจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ ผู้บาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง โดย ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวนั้น อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุวินทวงศ์ กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยควบคุม เพื่อทำการรักษา และตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดต่อไป


จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สน.สุวินทวงศ์ ได้ความว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ออกตรวจพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบอยู่นั้น ได้พบคนเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จึงขอทำการตรวจสอบ แต่คนเจ็บกลับขี่รถจักรยานยนต์หนีการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ จาก บริเวณหน้า บริษัท เครื่องกีฬาแห่งหนึ่ง บน ถนนฉลองกรุง เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร มาตามเส้นทางจนถึง ถนนกิ่งแก้ว โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาตลอดทางจนมาถึงจุดเกิดเหตุ คนเจ็บได้กลับรถทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวคนเจ็บไว้ ก่อนที่จะประสานกู้ชีพมาปฐมพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาไกลกว่า 50 กิโลเมตร โดยตลอดทางคนเจ็บก็ได้ขี่รถเฉี่ยวชนรถที่อยู่ข้างทางเสียหายจำนวนหลายคัน โดย สำหรับเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย สามารถให้ติดต่อพนักงานสอบสวน สน.สุวินทวงศ์ กรุงเทพมหานคร


ด้าน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นโรคหัวใจ พึ่งไปฉีดสีมา แล้วยามันไม่มี ตนเองก็เลยวิ่งไปเอาที่บ้าน เลยขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรจนมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ ด้วยความตกใจ และ รอไม่ไหว เลยทำอะไรไม่ถูก เลยได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามทางจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยตนเองขี่รถหนีมาจากถนนสุวินทวงศ์ด้วยความที่ตกใจตนเองก็เลี้ยวเข้าโรงพยาบาลไม่ถูกว่าโรงพยาบาลมันอยู่ตรงไหนบ้าง ตนเองยืนยันว่าตนเองไม่ได้เสพยาเสพติดมา โดยที่ตนเองเป็นอย่างนี้บ่อยครั้ง
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ