ข่าวทั่วไป

นนทบุรี อุทาหรณ์ พลเมืองดีหวังช่วยเก็บบันไดอลูมิเนียมหล่นกลางถนน จยย.ตามหลังเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายบาดเจ็บ

 

นนทบุรี อุทาหรณ์ พลเมืองดีหวังช่วยเก็บบันไดอลูมิเนียมหล่นกลางถนน จยย.ตามหลังเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 4 พ.ย.63 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลนายประชารักษ์ อายุ 33 ปีหลังจากได้ขับขี่รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถตู้ โดยทางอาสาสมัครทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำส่ง ร.พ.กรุงไทย เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นจ 3617 นนทบุรี สภาพกระจกท้ายรถแตกมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ รอยัล เอนฟิลด์ ทะเบียน 7กว 979 กทม สภาพหน้ารถพังเสียเช่นกันจอดอยู่
นายสุรชัย โวลา อายุ 57 ปีคนขับรถตู้กล่าวว่าตนเองเห็นรถกระบะคันหน้าเบรคอยู่ในช่องเลนซ้ายตนเองมาถึงก็เบรคตาม หลังจากนั้นก็ถูกรถ จยย.ที่ตามหลังมาเบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรง ขณะเดียวกันทางด้านนายสุวิชาญ ผดุงฤกษ์ อายุ 30 ปีคนขับรถยนต์กระบะกล่าวว่าตนเองขับรถมาแล้วเห็นรถคันหน้าพยายามหักหลบสิ่งของบางอย่างกระทั่งเห็นว่าเป็นบันไดอลูมิเนียม ตกหล่นอยู่กลางถนนด้วยความหวังดีจึงจะจอดรถเพื่อทำการเก็บออกให้พ้นผิวทางถ้าปล่อยไว้เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุได้ จึงตัดสินใจชลอรถพร้อมเปิดไฟฉุกเฉิน ซึ่งในขณะนั้นมองเห็นแล้วว่ารถยนต์ตู้ที่มาด้านหลังเริ่มชลอตัวเพื่อจะเบรคจอดตามแต่จู่ๆ ก็ถูกรถ จยย.คันดังกล่าวนั้นพุ่งชนท้ายรถตู้เสียก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดรถทั้ง 2 คันไว้ โดยหลังจากนี้จะต้องไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าให้การตรงกันหรือไม่และจะทำการตรวจสอบด้วยว่าบันไดอลูมิเนียมต้นเหตุนั้นตกหล่นจากรถคันใด

ต้อง นนทบุรี / รายงาน