ข่าวทั่วไป

ปทุมธานี สาวแก้บนเจ้าสัวเฮงประทัดหมื่นนัดหลังพ้นคดีความ

ปทุมธานี สาวแก้บนเจ้าสัวเฮงประทัดหมื่นนัดหลังพ้นคดีความ
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 พ.ย. 11 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว


บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 1, 3, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 01 83และ97ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ อีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสาร เจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋า เพื่อความเป็นสิริมงคล.

จากการสอบถาม นส.จิราวรรณ กาฬเพชร อายุ 32 อาชีพรับจ้างทั่วไป ชาวจังหวัดปทุมธานี ที่นำประทัดหมื่นนัด มาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง นส.จิราวรรณได้กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาแก้บนด้วยประทัดหมื่นนัด หลังจากที่บนให้แฟนของตนพ้นคดี โดยแฟนของตนนั้นนั้นโดนหมายจับคดีสมคบคิดเรื่องยาเสพติด มีโทษประหารชีวิต แต่ตนได้มาบนขอกับกุมารทองเจ้าสัวเฮงให้แฟนตนเองพ้นคดีดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ศาลได้ยกฟ้องคดีของแฟน วันนี้จึงได้มาแก้บนตามที่อธิษฐานขอไว้ โดยเลขหางประทัดหมื่นนัดที่จุดคือเลข 238 และ 69
CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี