ข่าวทั่วไป

สระแก้ว- ชนวินาศสันตะโร” อุทธาหรณ์ขับรถประมาท ฝนตกถนนลื่น ลอยข้ามเกาะกลางชนรถอีก 7 คัน

สระแก้ว- ชนวินาศสันตะโร” อุทธาหรณ์ขับรถประมาท ฝนตกถนนลื่น ลอยข้ามเกาะกลางชนรถอีก 7 คัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งขับรถออกจากที่พักภายในเขตตัวเมืองสระแก้ว เพื่อเดินทางไปยังไซด์งานในตำบลโคกปี่ฆ้อง ขณะขับรถผ่านหน้าโรงเรียนสระแก้ว ปรากฎว่าได้มีฝนตกทำให้ถนนลื่น จนเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 8 คัน โดยไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต”
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จากบริเวณหน้าโรงเรียนสระแก้ว ขณะรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 9 กณ 1216 กรุงเทพ เสียหลักลอยข้ามเกาะกลาง จนทำให้มีรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 8 คัน แต่โชคดี อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต


นายปิยพจน์ ภูมิเขต อาจารย์ประจำชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนสระแก้ว หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อเช้านี้(11 พ.ย.) เวลาประมาณ 9 โมงครึ่ง ขณะกำลังยืนอยู่หน้าโรงเรียน อยู่ๆได้ยินเสียงเบรค แล้วก็ได้ยินเสียงดังโครม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หันไปเห็นรถโตโยต้าคันก่อเหตุ ลอยข้ามเกาะกลาง แล้วตกลงใส่รถเก๋งที่จอดอยู่บนถนนคู่ขนานบริเวณหน้าโรงเรียน ก่อนจะพบว่ารถเก๋งฮอนด้า สีขาว ของตัวเอง ถูกรถที่จอดอยู่ด้านหลังลื่นไถลจนทำให้ได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ก่อนจะวิ่งไปดูคนขับรถโตโยต้า ซึ่งในขณะนั้น คนขับรถโตโยต้า กำลังคลานออกมาจากรถพอดี โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย
ส่วนเจ้าของรถเก๋งมิตซูบิชิ ทะเบียน กค 8635 สระแก้ว ที่ถูกรถโตโยต้าลอยข้ามเกาะกลางพุ่งเข้าชนเป็นคันแรก สภาพเละไปหมดทั้งคัน ยอมรับว่า มีอาชีพขายข้าวแกงอยู่ในโรงเรียน เมื่อวิ่งออกมาดูรถที่จอดไว้หน้าโรงเรียน ถึงกับเข่าอ่อน เพราะสภาพรถเละ ยับยู่ยี่ไปหมดทั้งคัน จากนี้ไปคงไม่ซ่อมแล้วแต่จะขายเป็นซากไปเลย
อภิสิทธิ์ ลี้ลับ พ่อค้าขายข้ามแกงในโรงเรียนสระแก้ว

 

ร้อยตำรวจโท วราสิทธิ์ กลมทุกสิ่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าของรถโตโยต้าคันก่อเหตุ คนขับคือ นายกัญจน์ พฤกษ์ชินวร อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังเดินทางออกจากที่พักในเมืองสระแก้ว เพื่อเดินทางไปยังไซด์งานในตำบลโคกปี่ฆ้อง ขณะนั้น บริเวณหน้าโรงเรียนได้มีฝนได้ตกลงมา คาดว่า รถเสียหลักเพราะถนนลื่น ซึ่งทางผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้ติดต่อตัวแทนประกันภัยชั้น 1 ชดเชยค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด ก่อนที่ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้รถยนต์ผู้อื่นได้รับความเสียหาย พร้อมถูกปรับเป็นเงิน1พันบาท

นายยุทธนา พึ่งน้อย / ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว