การเมืองข่าวพาดหัว

เชียงราย – กลุ่ม Chaingrai No เผด็จการ นำนักศึกษาชุมนุมเรียกน้ำย่อย แกนนำหัวกะทิสลับขึ้นเวทีเพียบ

เชียงราย – กลุ่ม Chaingrai No เผด็จการ นำนักศึกษาชุมนุมเรียกน้ำย่อย แกนนำหัวกะทิสลับขึ้นเวทีเพียบ

ชมคลิป

“ราษฎรเชียงรายจะไม่ทน” ได้มีการนัดชุมนุมด่วน เพื่อ เรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ และประณามการสลายการชุมใน กทม.รวมถึงประกาศจุดยืนขอปฎิรูปสถาบัน !

วันนี้ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่บริเวณลานรำวงย้อนยุคสวนตุงและโคมจังหวัดเชียงราย กลุ่มแฟลชม็อบเชียงรายกว่า 70 คน รวมตัวชุมนุมกันจัดกิจกรรมแสดงพลังเรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ และประณามการสลายการชุมที่รัฐสภา

โดยมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล และเรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยการขึ้นเวทีเป็นไปอย่างดุเดือดจากน้องๆนักศึกษาถ้ากลุ่มแกนนำทางกลางการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารอยู่โดยรอบพื้นที่

ด้าน นายกฤตตฤณ สุขบริบูรณ์ อายุ 31 ปี ตัวแทนจาก ” กลุ่ม Chaingrai No เผด็จการ ” ได้ข่าวว่าในวันนี้เป็นการเรียกน้ำย่อยซึ่งนัดการชุมนุมแบบเร่งด่วนซึ่งจะเรียกว่าเป็นการซ้อมก็เป็นได้เพราะในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้จะมีการนัดรวมตัวเพื่อชุมนุมในสถานที่แห่งนี้อีกครั้งและจะเป็นการชุมนุมพร้อมกันทั่วประเทศเพื่อแสดงพลังและเรียกร้อง 3 ข้อหลักเหมือนกับการชุมนุมในกรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศการชุมนุมแม้จะมีคนน้อยแต่ก็สร้างความครึกครื้นให้กับผู้ที่มาร่วมชุมนุมและแยกย้ายเดินทางกลับบ้านอย่างสงบในเวลาประมาณ 20.30น.

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / ผู้สื่อข่าวทั่วไทยนิวส์ จ.เชียงราย รายงาน โทร.0990505989