ข่าวทั่วไป

หนุ่มวัยรุ่นบิด รถ จยย.หนีฝนเหินลูกระนาดหวิดดับสยอง ย่านพุทธบูชา

หนุ่มวัยรุ่นบิด รถ จยย.หนีฝนเหินลูกระนาดหวิดดับสยอง ย่านพุทธบูชา

วันที่ 21 พ.ย.63 เวลา 23.15 น. รับแจ้งจากกู้ชีพบูรณะ (โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ) มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หมดสติ ภายในซอยพุทธบูชา 36 มุ่งหน้าออกประชาอุทิศ 54

เมื่ออาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ถึงที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยพุทธบูชา 36 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบนถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซูเมอร์เอ๊กซ์ สีเหลืองดำ ทะเบียน 1 กถ 4597 กทม. ล้มตะแคงข้าง ห่างออกไปพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหมดสติ มีเลือดไหลออกจำนวนมาก จึงประสานต่อไปยัง กู้ชีพ รพ.บางปะกอก 1 ช่วยสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

สอบถามจากนาย รัตนะ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 37 ปี เป็น รปภ. บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเห็นว่า “ตนปฏิบัติหน้าที่ดูแล รอบๆจุดที่ตนได้รับมอบหมายอยู่ ก็มีรถจักรยานยนต์คันนี้ขี่ขึ้นสะพานมาจากทางประชาอุทิศ 54 ลงสะพานมาเจอกันเนิน ที่นี้ก็เหินเนิน รถจักรยานยนต์ ลอยไปทาง คนขับลอยไปทางนึง ผมเห็นแค่นี้ครับ”

เบื้องต้น กู้ชีพ รพ.บางปะกอก 1 ช่วยกันปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุและรีบนำส่ง รพ.บางปะกอก 1 ทันที ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยความเร็วอาจจะรีบกลับที่พักอาศัยเพราะฝนกำลังจะตกพอดี แล้วประจวบเหมาะกับเป็นช่วงลงสะพานมาพอดี แล้วคงจะไม่ทันเห็นว่ามีลูกระนาดอยู่ก็เลยเหินลูกระนาดอย่างแรงจึงทำให้เกิดเหตุรถพลิกคว่ำในครั้งนี้

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.