ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ตราด – พบศพลูกเรือพม่า ตายลอยทะเล

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญฯตราด ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยทะเลบริเวณท่าเรือกัลปังหา ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.ธนัตถ์ มั่งมี สารวัตรเวร สภ.คลองใหญ่ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือกัลปังหามีแรงงานประมงจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ พบศพชายลอยตายอยู่บริเวณข้างเรือ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อลายสก๊อต นุ่งกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาบริเวณด้านบนท่าเรือ จากการสอบถามแรงงานประมงด้วยกันบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกเรือประมงชาวพม่าชื่อนายเอจี อายุ 51 ปี แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเดินข้ามเรือและลื่นตกลงไปในทะเลเอง โดยลูกเรือประมง บอกว่าช่วงนี้คลื่นลมทะเลค่อนข้างแรง ไต๋เรือจะนำเรือมาจอดหลบลมกันจำนวนหลายลำเพื่อรอคลื่นลมสงบ


พ.ต.ท.ธนัตถ์ สารวัตรเวร สภ.คลองใหญ่ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลคลองใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด