ข่าวทั่วไป

น้ำใจ ชาวบางสะพาน พร้อมด้วยหลายหน่วยงาน มอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.พัทลุง

น้ำใจ ชาวบางสะพาน พร้อมด้วยหลายหน่วยงาน มอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.พัทลุง
วันที่ 6ธ.ค.63 เวลา 1300 น ณ ที่ว่าการอำเภอบางสะพาน นายเลิศยศแย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน รับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ จากกำนันสมหมาย ปานทอง, กำนันวิเชียร เกตุงาม, นายกเกียง กิตติพงศ์ธนกิจ, หจก.นาเมืองการช่าง, หจก. พานแก้วคอนสตรัคชั่น, หจก คชรัตน์ 2563, ผู้จัดการโรงชำแหละสุกรของ CPF, กลุ่มเหล็กสหวิริยา, SVL กรุ๊บ ตลอดจนพี่น้องประชาชนชาวบางสะพาน

-วันที่ 6 ธ.ค.63 นายเลิศยศแย้มพราย นายอำเภอบางสะพานมอบหมายให้ ปลัดอาวุโส, คุณณรงค์ พลายน้อย , สมาชิก อส.นำสิ่งของงวดที่ 1 นำส่งพี่น้องที่ประสบอุทกภัยจังหวัดพัทลุง เขตอำเภอเมืองพัทลุง
ด้าน Facebook ที่นี่บางสะพาน สมาชิกกว่า 30,000 คนนำโดยสุรศักดิ์ร่อนแก้ว เจ้าของ Facebook เชิญชวน ใครมีสิ่งของร่วมบริจาคน้ำท่วมภาคใต้บางสะพานช่วยภัยน้ำท่วม ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้แจ้งมาได้ครับ ผมจะรวบรวมแล้วส่งต่อให้กับอาสาจราจรตำรวจทางหลวงไชยราชให้นำไปส่งต่อพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช
ทีมงานจะเดินทางไประมาณวันที่8ธันวาคม2563จุดรับของบริจาคร้านค้าเจ้แอ๋วไทรคู่ หรือ ที่บ้าน Admin Facebook ที่นี่บางสะพาน หรือที่บ้านท่านที่จะบริการได้เลยครับผมจะวิ่งไปรับให้
หรือโทร 0871367273

พิสิษฐ์ รื่นเกษม ข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร 099 339 6444 รายงาน