อุบัติเหตุ

สองหนุ่มสาวซิ่งมอไซค์ชนท้ายรถบรรทุกจอดข้างทางเจ็บสาหัส

สองหนุ่มสาวซิ่งมอไซค์ชนท้ายรถบรรทุกจอดข้างทางเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ สีเทา ทะเบียน 84-1600 ชลบุรี จอดอยู่ที่ท้ายรถฝั่งขวา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มุดเข้าไปใต้ท้องรถครึ่งคัน สภาพหน้าพังยับเยิน ข้างกันพบ นางสาวสุพัตรา หานสมบัติ อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บนถนน มีอาการมึนงง จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ มีแผลถลอกตามร่างกาย ใลก้กัน พบ นายอังคาร ณูตะภิบาล อายุ 40 ปี นอนหงายอยู่บนถนน แขนขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายออด อายุ 50 ปี เล่าว่า ทางบริษัทให้ทำการเอาสายไฟและสายเคเบิ้ลลงดิน เพื่อที่จะขึ้นเสาไฟฟ้าแรงสูง พนักงานอีกคนขับรถบรรทุกมาจอดประมาณ 22.10 น.

ทีมงานก็ลงจากรถกำลังจะตั้งไฟและกรวยจราจร เพื่อที่จะปิดถนนให้รถเบี่ยง ก็ไม่ทันได้เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถบรรทุก เกือบชนทีมงานตนด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ โรงพัก พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ