ข่าวทั่วไป

นนทบุรี พบร่างชายลอยน้ำดับปริศนาในคลองย่านชุมชนนนทบุรี

นนทบุรี พบร่างชายลอยน้ำดับปริศนาในคลองย่านชุมชนนนทบุรี
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 12 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในคลองบางกระสอ ภายในซอยไทยานนท์ 16/1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในคลองพบร่างของชายซึ่งทราบชื่อภายหลังคือนายกิติศักดิ์ อินทรพิมาย อายุ 55 ปีสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยันส์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพลอยน้ำอยู่ภายในคลองดังกล่าว หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนชอบดื่มสุรา มีบ้านพักอยู่ริมคลองท้ายซอยไทยานนท์ 16/1 ซึ่งจุดที่พบร่างของนายกิติศักดิ์ นั้นห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตรเท่านั้น
จากการสอบถามนายวัน ทองปาน อายุ 42 ปีคนขับวิน จยย.รับจ้างกล่าวว่าตนเองผ่านมาสังเกตอยู่นานว่าเป็นคนหรือไม่จนกระทั่งแน่ใจว่าว่าเป็นคนที่เสียชีวิตแล้วจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจทันที ส่วนผู้เสียชีวิตคนนี้ปกติเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำแต่ไม่เคยมีปัญหากับใครพักอาศัยอยู่ในซอยนี้มานานแล้ว โดยมีผู้พบเห็นตัวผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ช.ม.
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพน้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติรวมถึงคนขับวิน จยย.รับจ้างที่พบเห็นไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดอาการเมาสุราและเกิดพลาดเดินพลัดตกลงไปในคลองประกอบกับไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจึงเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าว จ.นนทบุรี โดย : ต้อง นนทบุรี