ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – จยย.2 คันพุ่งประสานงาดับ 2 ราย

นนทบุรี จยย.2 คันพุ่งประสานงาดับ 2 ราย

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.63 ร.ต.ท.หญิงพิชญาภัค พรหมดวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.2 คันชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนสุขประชาสรรค์ 3 (ซอยอัมพรไพศาล) ใกล้ทางเข้าบ่อตกปลาแสงจันทร์ ต.บางพูดอ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเดชา กิ่งมะลิ อายุ 37 ปีชาว จ.สิงห์บุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีเทา-ดำ ทะเบียน 1กฆ 8395 นนทบุรี สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน กตท 926 นนทบุรี สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินเช่นเดียวกันส่วนคนขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือนายวันชัย จงรักษ์ อายุ 41 ปี
นายชวดล เย็นสูงเนิน อายุ 26 ปีผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับขี่รถ จยย.เข้ามาจากปากซอยอัมพรไพศาล ก่อนถึงที่เกิดเหตุเล็กน้อย พบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับแซงขวาตนไปด้วยความเร็วและเกิดเสียพุ่งไปชนประสานงากับรถ จยย.อีก 1 คันที่วิ่งสวนทางมาอย่างเต็มแรงทำให้ทั้ง 2 คนนอนนิ่งหมดสติไปจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็วและควบคุมรถไม่ได้จึงเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับรถ จยย.คู่กรณีที่วิ่งสวนทางมาจึงเป็นสาเหตุให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบด้วยว่าในจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้บ้างหรือไม่อีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน