ข่าวทั่วไป

อุตรติดถ์-รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มทบ.35 มอบโล่ห์และใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับ บริษัทบ่อทองศิลา จำกัด ที่มอบเงินให้ 1 ล้านบาท เพื่อสร้างอาคารพิเศษ

อุตรติดถ์-รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มทบ.35 มอบโล่ห์และใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับ บริษัทบ่อทองศิลา จำกัด ที่มอบเงินให้ 1 ล้านบาท เพื่อสร้างอาคารพิเศษ

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 6 มกราคม 64 ที่โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 นายพิภัช ประจันเขตต์ รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยพ.อ.เทพฤทธิ์ เรือนคำ รองเสนาธิการ มทบ.35 มทบ.35 และพ.อ.สมัย ขำพันธ์ ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ร่วมกับรับมอบเงิน จาก บริษัทบ่อทองศิลา จำกัด อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ โดยนายสุรชัย – นางสาวสริตา วาณิชย์ปกรณ์ พร้อมคณะ มอบเงินให้โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน ) ซึ่งมี แพทย์ พยาบาล ให้การต้อนรับในครั้งนี้

พ.อ.สมัย ขำพันธ์ ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก กล่าวว่า ต้องขอขอบพระคุณ นายสุรชัย – นางสาวสริตา วาณิชย์ปกรณ์ เจ้าของบริษัทบ่อทองศิลา จำกัด อ.ทองแสนขัน ที่มีจิตศรัทธา ได้นำเงินจำนวนดังกล่าว มามอบให้เพื่อที่จะได้จัดสร้างอาคารผู้ป่วยพิเศษ ในการรองรับผู้ป่วย เพื่อจะได้ลดความแออัดสำหรับคนไข้และทางโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ยังได้มอบโล่ห์และใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อแสดงความขอบคุณให้กับ บริษัทบ่อทองศิลา จำกัด อีกด้วย

ด้าน นายสุรชัย วาณิชย์ปกรณ์ กล่าวว่า ในวันเดียวกัน ทางบริษัทบ่อทองศิลา จำกัด ได้มอบเงินโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อสร้างอาคารผู้ป่วยพิเศษ และยังได้มอบเงินโรงพยาบาลทองแสนขัน จำนวน 300,000 บาท เพื่อปรับปรุงหอผู้ป่วยใน และสำนักสงฆ์สุญญตารามถ้ำดิน จำนวน 300,000 บาท เพื่อสร้างซุ้มประตู และมอบเงินให้วัดราชคีรีวิเศษ จำนวน 100,000 บาท เพื่อสร้างฝ้าเพดานเอนกประสงค์ ซึ่งรวมเงินบริจาคทั้งสิ้น เป็นจำนวนเงิน 1,700,000 บาท(หนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท)

ปวินท์ อินกล่ำ รายงาน